Với chủ đề Hãy yêu nhau đi, tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho biết, chương trình Tết Vạn Lộc 2022sẽ là khúc tự tình của các nghệ sĩ dành cho khán giả lắng đọng lại sau những biến cố Covid-19 để tận hưởng từng giây từng phút, để yêu thương nhau nhiều hơn.
"Năm thứ 17 Nụ Cười Vàng sản xuất chương trình và cũng là sự vượt khó của chúng tôi trong giai đoạn Covid-19 để có món quà Tết truyền thống đầy ý nghĩa dành tặng khán giả.
Cuộc sống thực sự rất mong manh, trải qua biến cố, chúng ta càng hiểu hơn những giờ phút bên nhau thật ý nghĩa, vậy thì hãy cứ yêu nhau đi khi còn có thể, để cuộc đời sẽ không tồn tại chữ giá như" - anh nói.
tet-van-loc-2022-hay-yeu-nhau-di%20(1).jpgTổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng (thứ hai từ phải qua) cùng các MC, ca sĩ tham gia chương trình
Tết Vạn Lộc 2022 có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: Bảo Chung, Tiểu Bảo Quốc, Mr. Vượng Râu, Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, Trúc Quỳnh, Chế Phong, Ngọc Lan, Hồ Quang 8, Quang Hà, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Thuý Hà, Đức Vĩnh, Hương Giang Nhí, Trung Lương…
Dẫn chương trình là 3 MC Thảo Vân - Bạch Công Khanh - Nguyễn Hữu Chiến Thắng.
tet-van-loc-2022-hay-yeu-nhau-di%20(2).jpg3 MC dẫn dắt chương trình
Năm nay do dịch Covid-19, các nghệ sĩ hải ngoại như: Tuấn Vũ, Mai Thiên Vân, Mạnh Quỳnh thông qua chương trình sẽ gửi gắm ca khúc của họ từ nước ngoài về để chia sẻ những lời yêu thương, chúc Tết khán giả khắp mọi miền.
tet-van-loc-2022-hay-yeu-nhau-di%20(7).jpgNghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ, rất khó diễn hài khi không có khán giả
Nhà sản xuất Tết Vạn Lộc 2022 cũng hé lộ, năm nay, tiểu phẩm trong chương trình sẽ đan xen bi hài, chuyển tải thông điệp về hạnh phúc của hai thế hệ cha và con. Điều đặc biệt và cũng là khó khăn nhất là năm nay ê-kíp sản xuất chương trình phải ghi hình không có khán giả.
tet-van-loc-2022-hay-yeu-nhau-di%20(4).jpgTiểu phẩm chính của Tết Vạn Lộc năm nay mang thông điệp về hạnh phúc của hai thế hệ cha và con
Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng chia sẻ: "Ghi hình không có khán giả rất vất vả và giảm đi sự hưng phấn của nghệ sĩ. Hát hay diễn kịch không khán giả còn đỡ, chứ diễn hài không khán giả bị tâm lý và rất khó kiểm soát cảm xúc.
Bởi khán giả là thước đo là cảm xúc để chọc cười mà không có người đo cảm xúc thì người diễn viên rất khó kiểm soát được tâm lý diễn và thủ pháp chọc cười. Chúng tôi cố gắng giữ được thần thái và nét duyên của mình.
Khó khăn thử thách luôn hiện hữu nhưng nhiều khán giả từ khắp nơi đều hỏi về Tết Vạn Lộc 2022 nên ê-kíp quyết làm bằng được".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022