Kể từ khi đính hôn vào tháng 7/2018, cặp đôi luôn được bắt gặp "dính như sam" mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, trong tuần này, Justin Bieber và vợ sẽ tạm xa nhau vì lí do công việc.

Mặc dù chỉ vừa xa nhau, siêu mẫu Hailey Baldwin đã khiến trái tim những người hâm mộ tan chảy khi hát lại ca khúc Mistletoe của chồng. Đoạn nhạc Hailey hát lại chính là: "Your lips on my lips, that’s a merry merry Chrismas" (tạm dịch "Đôi môi anh chạm đôi môi em, đó sẽ là một Giáng sinh tuyệt vời").

justin-15427733854951046400172.jpg

(Ảnh: Radio)

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Instagram, những người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng tình yêu của cặp đôi này. "Tôi chưa bao giờ thấy Justin Bieber hạnh phúc đến thế, cho đến khi anh ấy đính hôn cùng Hailey. Hailey thực sự rất yêu chồng của mình", một bình luận chia sẻ.

Trước đó, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng thân mật cùng nhau lên trang mạng xã hội. Điều này đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi nam ca sĩ vẫn luôn kín tiếng về chuyện tình cảm với cô nàng người mẫu này. Ngày 16/11, khán giả tiếp tục bất ngờ khi Justin gọi Hailey là "vợ", đồng thời người mẫu cũng đổi họ của mình từ "Baldwin" sang "Bieber".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022