Từ khi làm dâu nhà hào môn với thiếu gia Louis Nguyễn nhà “Ông trùm hàng hiệu khét tiếng” Johnathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyên tâm chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng. 

Tuy nhiên, cô lại có thêm một không gian mới dành cho bản thân khi vào bếp, làm đầu bếp và còn mở nhà hàng với thương hiệu riêng của mình.
Không như những ông chủ, bà chủ nhà hàng thường thấy là mải lo quán xuyến nhân viên, điều hành hoạt động, Hà Tăng cho thấy mình là một bà chủ với tài năng đi từ một đầu bếp giỏi, luôn sẵn sàng vào bếp và "cân" mọi món ăn.
ha-tnang.jpg“Ngọc nữ màn ảnh” một thời giờ đã trở thành một “đầu bếp” thực thụ. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha)
bua-an-nha-ha-tang.jpgKhông khó để bắt gặp các món ăn trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha) 
ha-tang.jpgCác món ăn từ đơn giản đến phức tạp đều được Tăng Thanh Hà chuẩn bị chu đáo
 
ha-tang-nau-an.jpgSự khéo léo, tỉ mỉ cho đến các chế biến các món ăn từ Tây sang Đông cho thấy tài năng bếp núc của Hà Tăng
nau-an-ha-tang.jpgCũng là mọt bà mẹ bận rộn với công việc kinh doanh cùng việc chăm sóc ba con nhưng Hà Tăng vẫn tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn ngon cho gia đình. (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha) 
suon-bo.jpgMón sườn bò Taco theo phong cách Mexico kết hợp giữa sườn bò kho mềm ăn cùng bánh Taco của Hà Tăng trông rất hấp dẫn (Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha) 
Đặc biệt, tài năng nấu ăn của Hà Tăng còn được kiểm chứng bởi chính ông xã doanh nhân. Không chỉ thưởng thức các món ăn, Louis Nguyễn nhiều lần còn tự hào chia sẻ thành quả “bếp núc” của bà xã lên MXH và dành nhiều lời khen có cánh cho vợ yêu.
louis-khen-vo.jpgLời khen dành cho vợ của Louis Nguyễn là chụp ảnh bữa ăn và gửi nhắn nhủ đầy yêu thương tới bà xã: “Hà Tăng lại yêu thương chúng tôi”. (Ảnh: Instagram @nguyenlouis)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022