Trong cuộc phỏng vấn gần đây với một tạp chí, Trần Nghiên Hy đã nói về chồng cô, Trần Hiểu cùng cậu con trai của cả hai.

Những chia sẻ của Trần Nghiên Hy được cho là đã ngầm hé lộ cuộc hôn nhân giữa cô cùng Trần Hiểu vẫn luôn tốt đẹp. Khi được hỏi về khoảnh khắc khiến cô hạnh phúc nhất trong thời gian gần đây là gì?

Trần Nghiên Hy lập tức nói: "Khoảng thời gian hạnh phúc nhất là khi tôi đưa con trai tới phim trường thăm bố bé. Hay những lúc ngắm nhìn hai bố con nằm ngủ trên giường".

trieu-le-dinh-01.jpgTin tức trên trang Sina.

Khi được hỏi về món quà mà cô ấy muốn nhận, Trần Nghiên Hy thú nhận rằng đồ gì cũng được, miễn sao cô thấy thích. Trần Nghiên Hy cũng cho biết, Trần Hiểu không phải là người biết chọn quà, nên nam diễn viên thường để vợ tự lựa chọn.

trieu-le-dinh-02.jpg

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn vào tháng 4/2021, nhân vật được "gọi tên" nhiều nhất chính là Trần Hiểu. Nam diễn viên từng có chuyện tình cảm khá ồn ào với Triệu Lệ Dĩnh trước khi cô kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong.

trieu-le-dinh-03.jpg

Thậm chí, sau khi Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, nhiều cư dân mạng còn để lại vô số bình luận hy vọng Trần Hiểu chia tay Trần Nghiên Hy để quay lại với nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt". Dù liên tục bị gọi tên nhưng cả Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều giữ im lặng. Do liên tục im lặng và không thường xuyên xuất hiện bên nhau khiến cho tin đồn cặp đôi chia tay liên tục rộ lên.

Nguồn: Sina

trieu-le-dinh-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Phùng Thiệu Phong lợi dụng con ra yêu sách với Triệu Lệ Dĩnh?

Theo Nhịp Sống Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022