Tập 16 Vì yêu mà đến vừa lên sóng, tiếp tục mang đến những tình huống bất ngờ cho khán giả truyền hình. Để lại nhiều ấn tượng khi xuất hiện trong tập này là chàng trai chững chạc có đam mê ẩm thực - Văn Trung, 30 tuổi. Hiện tại anh đang làm quản lý tại một cửa hàng cà phê lớn ở TP.HCM.

Từ đầu chương trình, đây là một chàng trai chính chắn và rất nghiêm túc trong chuyện thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-7.jpgalbum_kulnews_vi-yeu-ma-den-9.jpgAnh chàng khéo léo pha chế món cocktail mời 8 cô gái nếm thử. Không biết vô tình hay hữu ý, mà sau màn thử rượu trái cây, có đến hai cô gái "say tình" và nhấn nút xin lên tỏ tình cùng anh.album_kulnews_vi-yeu-ma-den-8.jpgMisoa và Trang Ly không ngần ngại "đối đầu" nhau cùng bước lên sân khấu.

Misoa chia sẻ: "Em chưa bao giờ tiết lộ cái sở thích của mình về một chàng trai, tình cờ anh lại xuất hiện và hội ngộ đầy đủ những sở thích về người con trai của em". Misoa bày tỏ quan điểm khá rõ ràng trong việc chủ động thổ lộ tình cảm, cô khá thẳng thắn khi không muốn mất cơ hội và lãng phí thời gian chỉ vì mình ngại ngùng không dám bày tỏ.

Trang Ly cho biết cô bị cuốn hút bởi ánh mắt: "Em là một cô gái không bao giờ tỏ tình với con trai trước. Trong chương trình này, với anh là một trường hợp ngoại lệ và em luôn mong nhận được kết quả như ý muốn. Lần này, em hy vọng em sẽ thắng Misoa".

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-10.jpgChàng trai đào hoa Văn Trung hết sức bình tĩnh và đưa ra quyết định từ chối 2 cô nàng xinh đẹp một cách khéo léo.album_kulnews_vi-yeu-ma-den-15.jpgVăn Trung dứt khoác và rõ ràng tình cảm với hai cô gái để dũng cảm thổ lộ tình cảm cùng Cara Phương.album_kulnews_vi-yeu-ma-den-11.jpgVăn Trung đã đích thân trổ tài nấu nướng ngay trên sân khấu: "Hôm nay em là nữ hoàng của anh, nên em chỉ việc ngồi đó và anh sẽ nấu cho em ăn"

Quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt và rất tinh tế trong cuộc sống, 8x còn tặng Cara cuốn sách nói về sự hạnh phúc. Văn Trung không chỉ am hiểu nhiều điều, mà còn rất thông minh khi tặng sách chỉ là một cái cớ để anh dẫn dắt vấn đề một cách khéo léo: "Thường sách thơm Cara sẽ mua. Và hôm nay a chuẩn bị rất kỹ, đặc biệt là xịt nước nước hoa rất nhiều. Và hiện tại anh rất thơm, không biết em có muốn mua anh không?"

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-13.jpg

Ngoài ra anh còn tặng cô gái sợi dây chuyền với biểu tượng vô cực thay cho nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trước tình cảm của Văn Chung, Cara dù khó từ chối nhưng cũng rất quyết đoán: “Em muốn có thêm một người anh, em và anh có thể thân thiết nhiều hơn vì em và anh có rất nhiều sở thích giống nhau”.

album_kulnews_vi-yeu-ma-den-12.jpgalbum_kulnews_vi-yeu-ma-den-14.jpg

"Khi xuất hiện ở đây, anh thực sự rất khó khăn, anh chưa bao giờ làm điều này trước kia. Là anh trai cũng không sao cả, quan trọng là em thấy vui" - Văn Trung chia sẻ.

Sau khi từ chối Văn Trung, Cara bị hội chị em và nhất là Misoa và Trang Ly tiếc nuối và chất vấn lý do không nhận lời một chàng trai vô cùng lý tưởng.

Vì yêu mà đến: Lần thứ 3 được 'phi công trẻ' tỏ tình, mỹ nữ 'Cô Ba Sài Gòn' vẫn lắc đầu từ chối

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022