3_185177-0829-1712.jpg

Một lần nữa cái tên Nam Em lại nổi sóng showbiz với những thông tin về câu chuyện tình cảm của mình. Khi mới đây Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ đang tìm hiểu Wook Suk Jung - bạn diễn Hàn Quốc trong MV của cô được 3-4 tháng. Hiện mối quan hệ này đang ở giai đoạn đầu. Ngay lập tức thông tin này khiến dư luận chú ý, không phải vì Nam Em tiết lộ tình cảm với bạn diễn Hàn Quốc mà vì thời điểm hai cô tìm hiểu người bạn này cũng là thời điểm cô lên báo khóc lóc kể chuyện tình buồn với Trường Giang. Cụ thể, Nam Em tiết lộ cô và Wook Suk Jung đang ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, tìm hiểu nhau được 4 tháng, nghĩa là cả hai bắt đầu vào khoảng tháng 4/2018. Thế nhưng, đầu tháng 6/2018, khi rộ lên tin đồn hẹn hò với Cao Bá Hưng, Nam Em vẫn mạnh mẽ tuyên bố cô chỉ yêu và có cảm giác với một mình Trường Giang. Sự mâu thuẫn trong lời nói của Nam Em ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, khiến sự đồng cảm ban đầu của cư dân mạng giờ trở thành sự ngán ngẩm vì cho rằng Nam Em đang cố tình lợi dụng tên tuổi Trường Giang để PR cho các hoạt động nghệ thuật của mình.

hong-van-15-1533578113-width660height880-0855-1713.jpg

Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân diễn ra tại khách sạn 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh tối 6/8. Trong tiệc cưới, NSND Hồng Vân gây xúc động khi kì công thực hiện một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ đến lớn của Hoàng Châu trên nền nhạc “Nhật ký của mẹ” do chính nữ nghệ sĩ thể hiện. Các khách mời có mặt, đặc biệt là Hoàng Châu cực kì xúc động với món quà bất ngờ từ mẹ. Không kiềm được cảm xúc, Hoàng Châu bật khóc nức nở, chạy lại bàn tiệc ôm lấy mẹ khiến NSND Hồng Vân cũng rưng rưng nước mắt theo con gái. "Từ nhỏ đến lớn, lúc nào mẹ cũng mong con hạnh phúc" - NSND Hồng Vân nhắn nhủ Hoàng Châu.

38634460_287771325135847_2195399445615476736_n-1714.jpg

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ câu chuyện khá thú vị xung quanh việc nhờ chồng trẻ Phan Hiển chăm hai con khi mẹ vắng nhà. Mặc dù là ông bố còn khá trẻ (9X) nhưng khi vợ vắng nhà, Phan Hiển quán xuyến được mọi việc: từ việc dạy các bé ở lớp học, trông con nhỏ mới sinh cho tới việc trông trừng và đưa cậu cả Kubi đi chơi cuối tuần. Cụ thể, Khánh Thi viết: "Khi mẹ vắng nhà, ba lo đủ thứ: dạy học, trông con gái, lo cho con Kubi đi chơi cuối tuần. Thương mà buồn cười. Vì ba nó xuống nhan sắc tàn tạ dễ sợ". Dù rất vất vả nhưng nhìn vào ánh mắt của Phan Hiển, nhiều người hiểu rằng anh đang rất hạnh phúc với công việc này. Cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi trước sự đảm đang và khéo léo của ông bố 2 con.

collage-1720.jpg

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao tin Nhã Phương – Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 8 âm lịch. Và vừa sáng nay 7.8 một fanpage chuyên về chuyện hậu trường làng giải trí Việt chia sẻ tin Nhã Phương đã mang thai 3 tháng. Đó là lý do nữ diễn viên phải bỏ vai trong phim Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster. Một nguồn tin riêng cũng khẳng định đã gặp Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Mới đây nhất, khán giả lại bất ngờ phát hiện Nhã Phương tiếp tục đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang sau một thời gian để trống tay. Nhiều người khẳng định việc đeo nhẫn cầu hôn giữa thời điểm cô và Trường Giang dính nghi án kết hôn khiến mọi thông tin lan truyền trước kia càng thêm cơ sở. Có thể không lâu nữa, fans của cặp đôi diễn viên - danh hài sẽ được thấy khoảnh khắc cặp đôi chính thức về chung một nhà.

1482222489-148213151595753-vd-10-1712.jpg

Dân mạng đang rộ lên tin đồn Á hậu Thanh Tú chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm nay. Chồng tương lai của cô sinh năm 1978, từng tháp tùng người đẹp đi sự kiện nhưng giữ khoảng cách nhất định. Cặp đôi quen biết nhau chưa lâu nhưng đã nhanh chóng quyết định tiến tới hôn nhân. Liên hệ với Á hậu Thanh Tú, cô từ chối xác nhận thông tin trên. Cô cho biết đó đều là những nguồn tin không chính thức. Có thể là do cô từ chối dự thi sắc đẹp quốc tế và mới chụp bộ ảnh thời trang ảnh cưới nên dân mạng đồn đoán như vậy. Người đẹp khẳng định chưa hết nhiệm kỳ thì chưa cưới. Trên trang cá nhân, người đẹp còn tung hình ảnh chứng minh cô không cưới chồng như đồn đại. Người đẹp vui vẻ tiết lộ: "Hôm nọ ai hết hồn với tin cô Tú lấy chồng thì vào xem ngay ảnh hậu trường cho đỡ shock”. Trước đó, Á hậu Thanh Tú đã chính thức xác nhận không tham gia bất cứ cuộc thi quốc tế nào trong năm nay bao gồm Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2018.

Mới đây, Khánh Thi đã cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Anna Vương Diễm khiến dân mạng phát sốt. Bà xã Phan Hiển hào hứng chia sẻ lại clip con gái khi mới 3 ngày tuổi. Dù còn bé xíu nhưng khi nghe mẹ gọi tên cô bé đã biết hóng chuyện, biểu cảm gương mặt và ánh mắt vô cùng dễ thương.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022