26815504_1622274281195434_5864671338542047313_n-2005-phunutoday.jpg Mới đây, trên fanpage chính thức, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái mới nhất sau khi được Trường Giang bất ngờ cầu hôn tại Mai Vàng 2017. Cô viết: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà".Mặc dù không nói rõ đến màn cầu hôn với Trường Giang tối ngày 18/1 vừa qua, song, Nhã Phương lại khéo léo nhắn nhủ đến khán giả đã đọc hết các tin nhắn, bình luận mà mọi người gửi đến, dù số lượng lời nhắn từ công chúng là rất lớn. Và dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều hiểu nữ diễn viên Tuổi thanh xuân muốn cảm ơn fan vì đã chúc phúc cho chuyện "chung thân đại sự" và họ dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Nhã Phương và Trường Giang.Được biết, hiện Nhã Phương và Trường Giang đang cùng tham gia một lịch trình quay quảng cáo tại Thái Lan. Vừa mới đây, một số hậu trường của Nhã Phương trong buổi quay quảng cáo này cũng được cư dân mạng chia sẻ. Cô cười vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc.
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});
truong-giang-cau-hon-nha-phuong-3-0759-phunutoday-2008-phunutoday.jpg Những ngày qua cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Trường Giang 'cướp sóng' truyền hình để cầu hôn Nhã Phương. Nhiều người cho rằng hành động này của Trường Giang quá lố. Sự việc có vẻ như chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bởi tất cả những người xung quanh đều lên tiếng với các ý kiến trái chiều.Mới đây, nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Anh cho rằng: "Tôi thấy trên mạng quá nhiều người bàn về câu chuyện cầu hôn. Người ta yêu nhau thì có quyền cầu hôn thôi, mắc mớ gì tới mấy người mà bàn, bớt bớt cái nghiệp lại một chút. Ác thì ác cũng vừa vừa thôi".Vũ Hà cũng không đồng tình với những sao Việt mỉa mai Trường Giang. Bởi, anh cho rằng: "Anh em nghệ sĩ với nhau, đáng lẽ gặp câu chuyện thế này thì phải thông cảm chứ ai đời lại đi đu gió đu mây. Không lẽ bây giờ xung quanh showbiz của chúng ta, bên phải là bạn, bên trái là bạn, mà đằng sau lại toàn địch thì sợ lắm. Cuộc đời thì nên biết thông cảm cho nhau".ho-ngoc-ha-kim-ly-2010-phunutoday.jpg Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn video "Chạy theo lý trí" từng gây bão trong suốt thời gian qua. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình có viết, "Quay mặt đi không suy nghĩ, bỏ mặc con tim chạy theo lý trí" khiến fan "phát sốt". Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, nhất là giữa "tâm điểm" nữ ca sĩ đang gây xôn xao dư luận vì câu chuyện tình ngọt ngào với Kim Lý. Thế nhưng, trong tình yêu không có đúng hoặc sai, người đẹp không muốn suy nghĩ nhiều trước những thị phi, lời đồn.Hiện tại, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý.bao-duy1-1405-phunutoday-2013-phunutoday.jpg Trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy thêm lần nữa khiến dân tình "dậy sóng" trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn vợ mới cưới thời điểm hai người còn đang yêu nhau. Theo đó, chồng cũ Phi Thanh Vân bày tỏ, "Người ta cầu hôn trên sóng truyền hình, còn mình cầu hôn tại quán sữa đậu nành ! Hihihiih".Chưa dừng lại ở đó, vị doanh nhân trẻ tuổi này còn hài hước viết rằng, "Cầu hôn tại quán sữa đậu nành cạnh bờ hồ xuân hương! Định nhờ bà bán sữa làm chứng mà khách đông quá nên kẹt rồi" khiến nhiều người phải thích thú.Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của Bảo Duy đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem, với nhiều lượt like (thích) cùng vô số những lời chúc mừng, bình luận dễ thương. Nhiều người hài hước cho rằng, màn cầu hôn của Bảo Duy mới thực sự lãng mạn, hơn hẳn màn cầu hôn rầm rộ của Trường Giang trên sóng truyền hình.
/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */var _avlVar = _avlVar || [];_avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]);var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn';document.write('');'+'ript>
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022