truong-quynh-anh-duyen-phan-lam-moi-di-cung-mot-doan-5-1533965857-width639height960-1144-1847.jpg

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh đau đầu khi liên tục đối mặt với những thị phi, scandal không đáng có liên quan tới chuyện đời tư. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và Tim sau thời gian úp mở đã chính thức “ngã ngũ”, khi nam ca sĩ thừa nhận hai người đã ly hôn. Mặc những sóng gió, thị phi đang “bủa vây”, Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng để vượt qua, và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bà mẹ một con bày tỏ: “Phụ nữ thông minh là phải tự biết làm đẹp cho bản thân mình”. Có vẻ như nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau đổ vỡ tình cảm. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, luôn rạng rỡ và lan tỏa năng lượng. Thay vì buồn rầu, đau khổ, cô tập trung thời gian cho công việc, dành thời gian chăm sóc bản thân và con trai.

38875443_10156751749328559_385221552423043072_n-1848.jpg

Mới đây,trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi viết: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã. Cánh hồng đã tàn rồi". Dòng trạng thái úp mở đầy ẩn ý của Khánh Thi ngay lập tức khiến dư luận chú ý. Không ít người tò mò đặt câu hỏi, Khánh Thi đang thất vọng vì lựa chọn sai lầm điều gì? Cô đang muốn nói về gia đình, tình yêu, công việc hay bạn bè? Khánh Thi chỉ dừng câu chuyện ở đó nhưng dư luận thì mỗi người một ý bàn tán, đồn đoán những gì Khánh Thi nói. Nhiều người lo lắng nếu đây là chuyện gia đình thì sẽ không mấy vui vẻ chút gì. Thế nhưng, may mắn là trên trang cá nhân của hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không có bất cứ động thái gì lạ. Cả hai vẫn để ảnh gia đình đầy hạnh phúc cùng những dòng trạng thái cho thấy cuộc sống yên bình của cặp đôi này. Thế nên, rất có thể dòng trạng thái kia là ám chỉ một chuyện gì khác.

ho_1533995761_1129-2346-1850.jpg

Sau những ngày bận rộn với công việc, Hồ Ngọc Hà đã đưa con trai cùng những người thân trong gia đình đi du lịch ở Phú Quốc. Không chỉ được nghỉ dưỡng ở một khách sạn nổi tiếng mà gia đình Hà Hồ còn có những trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc như chèo thuyền, tắm biển, chơi cờ, đá bóng... vô cùng vui vẻ. Trong chuyến du lịch này, vì đi chơi cùng gia đình nên Hà Hồ cũng lựa chọn bộ đồ bơi khá kín đáo. Trong nhiều bức ảnh, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, nhiều fan cũng tinh ý phát hiện ra, trong chuyến du lịch lần này thiếu vắng Kim Lý.

3-tri_5561-1422523-2010-1851.jpg

Trong Vbiz, Thu Trang và Tiến Luật được coi là một trong những cặp đôi có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất. Khi cả hai thường dành những lời nói, cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. Thế nhưng 2 ngày này dân mạng truyền tay xôn xao bởi clip ghi lại cuộc cãi vã căng thẳng giữa vợ chồng danh hài này. Nhưng vừa mới đây, Thu Trang lại bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Hôm qua nay bận tối mặt nhưng vẫn nghe mọi người rần rần vụ gì mà tui với anh “kép già” gây nhau. Chèn ơi… nghĩ sao tui với anh ấy gây nhau vậy chèn. Anh Đường Băng và chị 13 vì cái “que” này mà mang tiếng lục đục ầm ĩ qua nay. Hôm nay Chị 13 tui xin phép đính chính là: chỉ tại hai vợ chồng “mê ăn chả” thôi chứ cũng không có gì to tát nha. Ai quay lén cái clip quảng cáo của tui tạo sóng gió vậy ta? Kỳ lắm à nghen”. Trước đó, đại diện truyền thông của cặp đôi đã ngay lập tức lên tiếng về tin đồn. Phía người này cho biết sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Và tiết lộ thêm rằng, đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người.

hen-nie-15-1850.jpg

Hoa hậu H’hen Niê là một trong số ít những hoa hậu của Việt Nam để tóc ngắn và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.Thế nhưng mới đây, xuất hiện trong một chương trình tại TPHCM, Hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ với mái tóc dài nữ tính thay vì kiểu tóc ngắn đầy cá tính như thường thấy. Kết hợp cùng chiếc bông tai “hot” nhất hiện nay và style trang điểm nhẹ nhàng, hình ảnh mới này nhanh chóng thu hút sự chú ý, ủng hộ của khán giả trong nước và quốc tế. Dù là tóc dài hay tóc ngắn, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn luôn xinh đẹp và chứng minh bản thân không bị đóng khung ở một phong cách nhất định nào, có thể biến hóa linh hoạt theo những layout khác nhau. Hoa hậu H’Hen Niê bật mí, khán giả đã quen với hình ảnh H’Hen Niê tóc ngắn nên lần này cô thử thay đổi layout lấy cảm hứng từ Catriona Gray, nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính theo phong cách beauty queen. Diện bộ đầm vàng ánh kim xẻ tà khoe trọn đôi chân dài miên man của nhà thiết kế Linh San, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy thần thái rạng ngời và sự tự tin, quyến rũ. Hiện, Hoa hậu H’Hen Niê đang tích cực rèn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022