z582246224112689ded12ebf7db0f349094521c57db3d0-172611356242875943557.jpg

Từ trái qua: Tuấn Hưng, Duy Mạnh - Ảnh: FBNV

Trước đó Tuấn Hưng đã chuyển 100 triệu đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để gửi tới bà con miền Bắc. 

Ngoài ra với những hoạt động cùng các nhóm khác, ca sĩ "hứa sẽ trích 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm gửi về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam như một phần trách nhiệm công dân".

Tuấn Hưng chia sẻ thêm: "Những lúc như thế này thì tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam mình được thể hiện. Cần lắm những cánh tay của mọi người giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, làm những điều tốt đẹp trong lúc này".

Ca sĩ Duy Mạnh cũng gần như lập tức nhận "lời thách" trên trang cá nhân của mình: "Làm một live show đi em zai (trai)".

Duy Mạnh viết: "Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỉ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ Mặt trận Tổ quốc, ủng hộ bão lũ; còn lại bên công ty em tự thu chi".

"Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát một bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn táo tàu (tên chính xác là Quả táo vàng - PV) thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó!", Duy Mạnh nói "nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé".

Chia sẻ của Duy Mạnh cũng thu hút một lượng tương tác khủng, chẳng kém gì chia sẻ của Tuấn Hưng.

Bên dưới status (trạng thái) của hai ca sĩ, khán giả để lại nhiều bình luận tích cực:

"Ủng hộ luôn", "tới luôn anh Hưng", "vụ này hay nè", "khô máu đi hai bác", "hay quá idol", "sẵn sàng đặt vé show hai anh ơi", "hóng quá", "em đặt trước 100 vé", "chốt đơn đi"…

Anh trai Nguyễn Trần Duy Nhất cũng bình luận xin được tham gia cùng.

Cuộc "đấu khẩu" giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng vốn không phải ngày một ngày hai. Cả hai cũng từng "thách" nhau một cơ số lần.

Song đây có lẽ là lần đầu tiên, khi cả hai thách nhau lại mang đến một năng lượng lớn như vậy. Khán giả cho đây là một lời "thách thức đáng yêu".

Theo tin mới nhất trên trang cá nhân Duy Mạnh, sau khi hai ca sĩ "thách" nhau, có người gọi điện thoại cho ca sĩ nói "họ đồng ý bỏ 3 tỉ làm live show này để ủng hộ đồng bào".

Nếu show diễn này được thực tiễn hóa thì có lẽ đây là một show diễn "để đời" của cả Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), do ảnh hưởng của bão Yagi và mưa lũ sau bão, đến 22h ngày 11-9 đã có 181 người chết và 145 người mất tích. Và rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

Không nằm ngoài cuộc, lực lượng văn nghệ sĩ cũng đã chung tay cùng cả nước hướng về đồng bào miền Bắc.

Ngoài chuyển tiền tới tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng đã có mặt ở tâm lũ cứu trợ đồng bào.

Cũng như cả nước, nghệ sĩ cũng không đứng ngoài nỗi đau của đồng bào miền Bắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022