Gần đây, Trương Bá Chi rất chăm chỉ chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cách đây ít lâu, cô chia sẻ ảnh đang vui vẻ lướt sóng. Trong trang phục áo tắm, quần ngắn, trông cô vô cùng trẻ trung, tươi tắn và quyến rũ, quả không hổ danh là nữ thần trái tim của bao đàn ông.

bachi1.jpeg Hình ảnh tươi trẻ của Trương Bá Chi gần đây

Trong số đàn ông này, theo nhiều tin đồn, có cả Ngô Kiến Hào. Trang ZY News đưa ra hai căn cứ: một là bởi hai người đóng chung Nếu như yêu, hai là bởi khi đó họ đều trục trặc về hôn nhân. 

bachi3.jpg Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào có nhiều cảnh thân mật trong phim mới

Ngô Kiến Hào nổi lên với tư cách thành viên ban nhạc F4. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh cũng rất thành công khi tham gia ngành công nghiệp điện ảnh. Gần đây, anh càng được dư luận chú ý khi tham gia vào bom tấn truyền hình Nếu như yêu và ly hôn vợ hồi tháng Sáu vừa qua sau năm năm kết hôn. 

bachi2.jpg Ngô Kiến Hào mới ly dị vợ sau năm năm gắn bó

Khi nếu như yêu lên sóng, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ quan hệ “phim giả tình thật” giữa Ngô Kiến Hào và Trương Bá Chi khi thấy cảnh tình tứ trong phim dường như được diễn quá sâu! Hơn thế, khi một người hâm mộ gửi cho anh đoạn clip cắt những cảnh của cặp đôi trong phim, Ngô Kiến Hào đã vui vẻ đáp: “Clip khiến tôi mỉm cười”.

Trong khi đó, Trương Bá Chi đã đã sáu năm lẻ bóng sau khi chia tay Tạ Đình Phong. Thế nên, ai cũng mong cô sớm tìm được bến đậu mới. Tuy vậy, liệu Ngô Kiến Hào có phải bến đậu bình yên khi anh thường bị vợ cũ chỉ trích là kẻ vô tâm, đạo đức giả? Video: Trương Bá Chi và Ngô Kiến Hào vào vai cặp đôi có tình duyên trắc trở trong phim mới

Giả Bình (Theo YZ News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022