Mới đây, Thu Minh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khung cảnh buổi tiệc sinh nhật, cô cũng khoe quà Trấn Thành tặng. Được biết, Trấn Thành tặng quà cho Thu Minh là một chai nước hoa trị giá hơn 1000 đô làm Thu Minh không khỏi vui mừng và bất ngờ, nữ ca sĩ đã phải thốt lên: "Kinh khủng nha, dữ dội nha".

screenshot-900-ngoisaovn-w435-h658-1512.pngscreenshot-901-ngoisaovn-w428-h649-1512.png

Được biết, Thu Minh và Trấn Thành là những người chị em rất thân thiết với nhau. Trong các dịp sinh nhật của cả hai, Thu Minh hay Trấn Thành đều không ngại chi ra số tiền lớn để tặng quà cho nhau. Điển hình như, có lần Thu Minh đã tặng cho Trấn Thành trong dịp sinh nhật chiếc túi trị giá 62,7 triệu đồng.

Có thể nói, Trấn Thành cũng là một trong những sao Việt hào phóng với bạn bè, lần nào sinh nhật người thân quen anh đều chi tiền khủng tặng quà. Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì khối tài sản khủng.

Trong nhiều năm qua, Trấn Thành được các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương “chọn mặt gửi vàng”, làm host tại nhiều chương trình phát sóng có tiền và rating tốt. Vì xuất hiện dày đặc trên truyền hình, nam MC cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin dùng.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Bên cạnh đó, nam danh hài còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. Trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ”.

Giá đóng quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD cho một TVC (phim quảng cáo). 

Vợ anh, ca sĩ Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình “săn đón”. Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu đồng nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn.

Mức cát xê của Hari Won khi dẫn game show cũng tương đương Trấn Thành. Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng cùng gia đình. Tháng 4/2019, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỷ, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỷ. 

tran-thanh-giau-co-nao-17-211807-1516.jpeg

Bản thân Trấn Thành còn có thú sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị.

Về phần mình, bà xã anh lại gây choáng ngợp bởi những chiếc túi xách đắt tiền và  nhẫn kim cương. Tháng 5/2020, Trấn Thành đã thành lập Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022