Vừa qua, Trần Quán Hy "gây sốc" với khuôn mặt nhiều nếp nhăn, trạng thái già nua hơn tuổi 43. Từ khóa "Ảnh hiện tại của Trần Quán Hy - 43 tuổi" cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội với gần 80 triệu lượt đọc.

Trong đó, khán giả cảm thán mỹ nam từng đẹp nhất nhì giới giải trí Hong Kong đã không còn, thay vào đó là một người cha thương con, sống kín đáo. Tuy nhiên, cũng nhiều người tiếc nuối vì Trần Quán Hy không giữ gìn ngoại hình, ở tuổi 43 nhưng anh nhìn già hơn cả những ngôi sao đã bước sang tuổi 60.

tqh.jpg

tqh1.jpg

 Nhờ gia thế khủng, ngay từ nhỏ Trần Quán Hy đã được học tập, sinh sống tại Canada và cũng là quê hương của anh. Lên cấp 2, anh về Hong Kong (Trung Quốc) sống và trở thành bạn học với Tạ Đình Phong, trở thành cặp nam thần học đường "gây sốt".

Vào năm 19 tuổi, Trần Quán Hy trở thành cái tên được săn đón trong showbiz chỉ nhờ đóng chung một quảng cáo thẻ tín dụng cùng Lê Minh. Thời điểm đó, nhan sắc "bad boy", bất cần cùng kiểu tóc nhím của Trần Quán Hy bùng nổ khắp châu Á.

Sao nam 8X nhanh chóng được biết đến với danh xưng "trai hư", liên tục khiến khán giả điêu đứng bởi những vai phong trần trên màn ảnh. Bản thân Trần Quán Hy cũng rất tự tin cho rằng trong giới giải trí chỉ có Ngô Ngạn Tổ là đẹp trai hơn mình.

tqh2.jpg

Ngoài nhan sắc 360 không góc chết, khí chất cuốn hút, Trần Quán Hy còn được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất tốt. Các tác phẩm như Vô Gián Đạo, Thiên Cơ Biến, Thành Phố Sexy, Tân Trát Sư Huynh, Initial D... làm nên tên tuổi của Trần Quán Hy.

Tuy nhiên, danh tiếng của nam diễn viên sụp đổ sau khi lộ 1300 ảnh 18+, clip "nóng" cùng các nữ diễn viên như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi vào năm 2008. Trần Quán Hy sau đó phải rút khỏi giới giải trí.

Hiện tại, nam diễn viên mở thương hiệu thời trang riêng và kinh doanh rất thành công. Anh đã kết hôn với người mẫu Tần Thư Bồi.

quanhy-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Có vợ và một con, Trần Quán Hy gây tranh cãi khi chụp hình cùng người hâm mộ nữ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022