3 triệu USD cho chỗ đứng xem đấu bóng

Ngày 10/7, Receiver, bộ phim tài liệu về môn bóng bầu dục Mỹ, lên sóng. Một trong những điều gây chú ý là sự xuất hiện của Travis Kelce, bạn trai Taylor Swift kiêm cầu thủ được trả lương cao nhất Giải Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) của Mỹ.

Trong một phân cảnh, khi nói chuyện với ngôi sao George Kittle của đội San Fransisco 49ers, Travis đã tình cờ tiết lộ số tiền mà anh bỏ ra để thuê phòng riêng cho Taylor, bạn bè cô cùng gia đình nam cầu thủ xem trận Super Bowl 2024 vào ngày 11/2.

Taylor-Swift-1.jpg Travis Kelce xuất hiện trong phim tài liệu Receiver. Ảnh: Netflix.

 

Cuộc trò chuyện giữa cặp đối thủ có vẻ như diễn ra trước trận đối đầu giữa San Francisco 49ers và Kansas City Chiefs. Họ thảo luận về mức giá trên trời cho một phòng VIP tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas, Mỹ.

Dù đã ký hợp đồng trị giá 75 triệu USD cho 5 năm thi đấu với San Fransisco 49ers, Kittle quyết định để gia đình ngồi trên khán đài cùng các cổ động viên bình thường khác vì không đáng chi số tiền lớn như vậy cho phòng riêng. Travis Kelce sau đó tiếp lời: “Chúng đáng giá tới 3 triệu USD đấy”.

Dù Travis nói với thái độ bông đùa, con số trên không phải là thuận miệng bịa ra. Trước khi trận Super Bowl diễn ra, đại diện của On Location Experiences, trang web chính thức đặt mua phòng VIP tại NFL, tiết lộ với Page Six phòng suite 32 người duy nhất còn lại tại sân vận động Allegiant có giá 3 triệu USD, còn dự kiến tăng giá.

Travis không nhắc đến Taylor nhưng thực tế cho thấy nữ ca sĩ được phát hiện cổ vũ cho đội bóng của bạn trai trong phòng riêng cùng những người nổi tiếng như Blake Lively, Ice Spice và Keleigh Teller. Cầu thủ sinh năm 1989 dường như quyết tâm bỏ tiền chơi lớn vào phút cuối vì mẹ anh, bà Donna Kelce, từng chia sẻ dự định xem con trai thi đấu trên khán đài do giá phòng VIP quá cao.

Taylor-Swift-2.jpg Taylor Swift cùng bạn bè cổ vũ Travis trong phòng VIP trên khán đài sân vận động Allegiant. Ảnh: Getty Images.

Trên podcast New Heights không lâu sau đó, Travis nói đùa: “Tôi thực sự không làm gì khác ngoài việc đếm xem mình đã chi bao nhiêu tiền cho trận Super Bowl để gia đình và bạn bè đến xem”.

Điều này cho thấy Travis thực sự xem trọng Taylor, cũng như cách siêu sao nhạc pop đối xử với anh. Vào thời điểm đó, Taylor vướng lịch trình của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Eras Tour ở Nhật Bản. Tuy vậy, cô vẫn tranh thủ những ngày nghỉ để bay về Mỹ chứng kiến bạn trai và Kansas City Chiefs giành cúp vô địch 3 năm liên tiếp.

Cặp đôi chi tiêu hoang phí nhất thế giới

Một ngày trước khi Receiver lên sóng, tạp chí Life & Style có bài báo độc quyền về chi phí hẹn hò của Taylor Swift và Travis Kelce. Một người trong cuộc khẳng định cặp đôi tiêu 100.000 USD/ngày cho nhau.

“Taylor và Travis đã trở thành những người chu du khắp thế giới và mức chi tiêu xa hoa của họ vượt xa mức bình thường. Nhiều vệ sĩ, máy bay riêng, phòng khách sạn sang trọng cộng với những hành động lãng mạn dành cho nhau có lẽ khiến họ trở thành cặp đôi chi tiêu hoang phí nhất thế giới. Nó khá là quá khích”, nguồn tin riêng nói.

Taylor-Swift-3.jpg Taylor Swift và Travis Kelce không tiếc tiền chi cho nhau trong giai đoạn đầu của tình yêu. Ảnh: GC Images.

 

Hai ngôi sao bằng tuổi bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm 2023. Họ xác nhận chuyện tình cảm vào tháng 9 cùng năm bằng việc giọng ca Cruel Summer lần đầu xem đội Kansas City Chiefs thi đấu tại Sân vận động Arrowhead ở thành phố Kansas, Missouri, Mỹ.

Taylor dự 13 trận đấu NFL của bạn trai vào mùa giải 2023-2024. Đáp lại, Travis liên tục bay ra nước ngoài để có mặt tại các buổi hòa nhạc của bạn gái.

“Travis không tiếc chi tiền để đảm bảo ở cùng đẳng cấp khi bay tới các show diễn của cô ấy trên khắp thế giới. Kể từ khi gặp nhau, cả hai chi hơn một triệu USD cho máy bay riêng. Cô ấy thậm chí còn chất đầy máy bay những thứ anh ấy yêu thích như thịt nướng của nhà hàng Joe’s Kansas City hay hải sản Alfredo... Cô ấy muốn bạn trai vui vẻ và hài lòng”, người trong cuộc tiết lộ.

Chưa dừng lại ở đó, họ thuê hơn 20 vệ sĩ để bảo đảm an toàn và riêng tư, với mức lương 1.000 USD/ngày. Travis cũng không ngần ngại vung tay mua tặng bạn gái những thứ cô yêu thích.

“Anh ấy chi hàng nghìn USD mỗi ngày chỉ để lấp đầy phòng thay đồ của cô ấy bằng những loài hoa cô ấy yêu thích, phong lan và cẩm tú cầu. Taylor và Travis không nghĩ đến số tiền họ đang chi tiêu. Họ thích được thoải mái và bày tỏ tình yêu dành cho nhau. Đây là cách họ làm điều đó”, nguồn tin nhấn mạnh.

Taylor-Swift-4.jpg Đối với Taylor và Travis, tiêu tiền là cách thể hiện tình yêu thoải mái nhất. Ảnh: Getty Images.

 

Trước đó, vào tháng 3, chuyên gia phong cách sống kiêm dẫn chương trình TV Valerie Greenberg nhận xét về Travis trên The New York Post: “Travis Kelce luôn đến để chơi - không chỉ trên sân mà còn trong mối tình lãng mạn của anh ấy với Taylor Swift - mà không tiếc chi phí. Anh ấy không ngại mở lòng và ví tiền của mình”.

Theo ước tính của tờ báo Mỹ, nam cầu thủ có thể đã chi khoảng 8,2 triệu USD, hơn một nửa số tiền lương hàng năm là 14 triệu USD, trong thời gian hẹn hò với nữ tỷ phú (tính đến tháng 3).

Phần lớn trong số đó là để đổi từ ngôi nhà trị giá 995.000 USD (mua vào năm 2019) tại khu phố Briarcliff West của thành phố Kansas sang biệt thự gần 1.600 m2 có giá 6 triệu USD ở vùng ngoại ô Leawood (Kansas). Nguyên nhân được cho là Travis cảm thấy tự ti và cho rằng nhà cũ quá khiêm tốn.

taylor.jpg?width=150Nhạc
Người phụ nữ quyền lực đứng sau Taylor Swift

Theo Tiền Phong

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022