Sau khi Minh Hằng chia sẻ thông tin sắp đón chào thành viên mới với ông xã doanh nhân, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng này. Với mong muốn chia sẻ niềm vui lớn này với vợ chồng Minh Hằng, Tóc Tiên đã gửi lời chúc đến và gây bất ngờ khi được hỏi ngược lại chuyện con cái.

Cụ thể, sau khi biết tin vui của Minh Hằng, Tóc Tiên đã nhanh chóng gửi lời chúc đến cô. Ngay lập tức “bà mẹ bỉm sữa tương lai” Minh Hằng đã được dịp rủ rê cô em đồng nghiệp “Chừng nào tới em nhập hội nà?”. Trước câu hỏi bất ngờ này, Tóc Tiên đã đáp lời đầy khéo léo “Em còn ham chơi lắm chị ơi.”

wx20230305-1822502x-1824.png

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1989 này chia sẻ về chuyên sinh con. Tóc Tiên từng tiết lộ hai vợ chồng cô vẫn đang rất “YOLO” và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Còn về kế hoạch đón thêm thành viên mới thì Tóc Tiên chia sẻ “hai người đang vui vẻ, bình yên lắm.”

Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver đã chính thức tổ chức hôn lễ tại một khu resort sang trọng ở Đà Lạt năm 2020. Sau hôn lễ, cặp đôi này không chỉ tập trung cho sự nghiệp mà còn thường xuyên đi du lịch khắp nơi cùng nhau. Trước đó, Tóc Tiên từng vướng vào tin đồn mang thai khi bị bắt gặp ở bệnh viện phụ sản. Tuy nhiên ngay sau đó, chủ nhân bản hit “Có ai thương em như anh” đã lên tiếng phủ nhận chuyện có tin vui.

toctien-1645587555-9768-16455879211200x0-1824.jpeg

Khi chia sẻ với người hâm mộ quan điểm của bản thân về hôn nhân, Tóc Tiên từng cho biết "Thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không care (để tâm) về hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỉ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân".

tien111-1824.gif

Hiện tại, cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver đang tận hưởng một cuộc sống đầy đủ, thoải mái và tiếp tục tập trung vào các dự án âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022