So Ji Sub và Kim Hyun Joo gặp nhau lần đầu trên phim trường Giày Thủy Tinh năm 2002. Khi ấy, họ cùng 25 tuổi.

So Ji Sub sắm vai anh chàng sôi nổi, hài hước Park Cheol Woong. Kim Hyun Joo thể hiện vai nữ chính Lee Seon Woo, cô gái bất hạnh mang tâm hồn trong sáng và nghị lực.

Vừa gặp đã phải lòng Seon Woo, Cheol Woong ôm mối si tình và luôn bên cạnh chăm lo, bảo vệ cô. Dù Cheol Woong dùng mọi cách theo đuổi, Seon Woo chỉ coi anh là bạn tốt bởi trong lòng cô đã có người đàn ông khác.

Sau này, Seon Woo nhận lời cầu hôn của Cheol Woong chỉ vì tình nghĩa, không có tình yêu.

Bộ phim nổi tiếng 19 năm trước giúp 2 diễn viên khẳng định thực lực và nổi tiếng. Cái kết bi kịch với hình ảnh Park Cheol Woong chết trong vòng tay Lee Seon Woo khiến khán giả đau lòng và nuối tiếc một chuyện tình đẹp của phim truyền hình Hàn Quốc.

So-Ji-Sub-Kim-Hyun-Joo-01.jpgNhững khoảnh khắc thân mật của Kim Hyun Joo và So Ji Sub trên phim trường "Giày Thủy Tinh" gần 20 năm trước. Ảnh: Naver

Được nhận xét xứng đôi và đóng cặp ăn ý trong phim, So Ji Sub và Kim Hyun Joo hồi ấy cũng rất thân nhau. Nhiều thành viên trong đoàn kể họ trò chuyện hợp ý, hay rủ nhau ăn khuya ngoài giờ quay phim.

Bởi vậy khi phim khép lại, tin đồn phim giả tình thật giữa 2 người rộ lên. Ban đầu, Kim Hyun Joo khẳng định cả hai chỉ là bạn thân. Nhưng về sau, tình yêu của họ dần lộ diện trước công chúng.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo được nhận xét ngọt ngào từ trên phim đến đời thực. Họ được cho là quấn quýt, hễ có thời gian lại ghé thăm nhau ở nơi làm việc. Năm 2004, dù bận rộn với phim The Land, Kim Hyun Joo vẫn tới đoàn phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em cổ vũ bạn trai.

Từ yêu lặng lẽ đến công khai và trải qua vài lần tan hợp, cặp sao cùng qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Năm 2010, 2 người cùng khóc cạn nước mắt, chấp nhận nỗi đau bạn thân - diễn viên Park Yong Ha - tự tử. Cùng năm, So Ji Sub có mặt tại lễ tang bố Kim Hyun Joo.

Theo lời kể của người quen, Ji Sub và Hyun Joo đã tính tới chuyện cưới hỏi. Trong lòng công chúng, họ là đôi "kim đồng ngọc nữ" nhưng với gia đình 2 bên, tình yêu của họ không được ủng hộ.

So Ji Sub lớn lên trong gia đình đơn thân vì bố anh bỏ đi từ lâu. Sau ngày em trai Kim Hyun Joo nhập ngũ, nhà cô cũng chỉ còn 2 mẹ con nương tựa nhau sống. Hoàn cảnh gia đình quá giống nhau, họ bị phản đối tiến xa hơn trong quan hệ.

Năm 2016, cặp sao phim Giày Thủy Tinh khép lại cuộc tình 14 năm khiến bao người tiếc nuối. Hơn 20 năm trong showbiz, So Ji Sub vướng tin đồn hẹn hò nhiều đồng nghiệp nữ nhưng Kim Hyun Joo là cô gái duy nhất anh thừa nhận yêu.

Sau ngày đổ vỡ, Kim Hyun Joo nói So Ji Sub mãi là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời, khen anh là diễn viên tài năng, xứng đáng được tôn kính. So Ji Sub được cho đã khóc vì cảm động khi biết câu chuyện này.

So-Ji-Sub-Kim-Hyun-Joo-02.jpg2 diễn viên cùng chụp ảnh tạp chí hồi mới yêu nhau. Ảnh: Naver

Cùng năm, truyền thông Hàn Quốc liên tục có tin đồn Kim Hyun Joo tự tử. Nhiều người lo lắng cô suy nghĩ tiêu cực vì tổn thương tình cảm.

Năm ngoái, So Ji Sub cưới phát thanh viên kém 17 tuổi. Kim Hyun Joo đến giờ vẫn đơn thân lẻ bóng. Một dạo, cô được cho đã âm thầm kết hôn nhưng chưa từng phản hồi. Những lúc không đóng phim, cô dành thời gian tập thể thao, vẽ tranh, chơi nhạc cụ và tham gia hoạt động xã hội.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo cùng sinh năm 1977. Kim Hyun Joo sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Cô vào nghề bằng công việc người mẫu, được chú ý khi đóng MV và nổi tiếng với các phim Giày Thủy Tinh, Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú, Twinkle Twinkle, Identical Affairs...

So Ji Sub là một trong các quý ông 7x đắt giá nhất showbiz Hàn. Anh nổi tiếng với các phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian, Chuyện Xảy Ra Ở Bali, Xin Lỗi Anh Yêu Em, Oh My Venus, The Master's Sun...

Hiện Kim Hyun Joo đảm nhận vai nữ chính trong phim Hellbound, tác phẩm dẫn đầu lượng người xem trên Netflix toàn cầu.

Sao-Han-viet-sach-07.jpg?width=150Sao Thế giới
Lee Hyori, So Ji Sub và loạt sao Hàn kiếm ra tiền khi viết sách

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022