bansaocuahung6420-1723626393583922764191.jpg

Liz Kim Cương, Mie vượt qua nỗi sợ để chế biến món rắn nướng

Uyển Ân, Mie sợ hãi món rắn nướng trong Sao nhập ngũ

Trong tập 2 của Sao nhập ngũ phát sóng tối 13-8, các nữ chiến sĩ cùng nhau nấu ăn dã chiến giữa rừng, tham gia hoạt động cứu hộ cứu nạn, dùng lượng nổ đánh phá mục tiêu.

Trong đó hoạt động nấu ăn dã chiến đã đem lại nhiều cảm xúc cho các chiến sĩ lẫn người xem.

8 đồng chí được chia cặp để thực hiện nhiệm vụ, cụ thể: Uyển Ân và Jun Vũ có trách nhiệm nấu cơm, Mie và Liz Kim Cương nướng rắn, còn lại sẽ cùng chế biến các thực phẩm khác như: trứng chiên, rau, canh…

Lần đầu nấu ăn giữa rừng, các "bóng hồng" không tránh khỏi sự vụng về, lúng túng. 

Nhất là khi phải nhóm bếp nấu cơm trong khi trời mưa, củi bị ướt nhiều, phần sơ chế nguyên liệu cũng mất khá nhiều thời gian vì họ ít khi vào bếp nấu nướng.

Món rắn nướng ban đầu là nỗi sợ hãi của Uyển Ân, Mie nhưng sau khi chế biến, đây lại là món ăn "đắt hàng" và được đánh giá cao nhất trong bữa ăn tập thể.

Dương Tử Quỳnh góp mặt trong phần 4 và 5 của Avatar

Variety đưa tin đạo diễn James Cameron đã tiết lộ với truyền thông rằng nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh với nhà khoa học Karina Mogue sẽ không xuất hiện trong Avatar: Fire and Ash (phần 3) như đồn đoán. Thay vào đó cô sẽ tham gia phần 4 và 5.

"Dương Tử Quỳnh là ngôi sao điện ảnh. Chúng tôi rất yêu mến và mong muốn được làm việc cùng cô ấy" - đạo diễn chia sẻ.

fqey4dsxwca738v-17236260122091952354797.jpg

Dương Tử Quỳnh cùng đạo diễn James Cameron trên phim trường Avatar

Ông cũng tiết lộ vai diễn của Dương Tử Quỳnh sẽ là một nhân vật thú vị và vui nhộn. Kịch bản của các phần Avatar đã được viết cách đây khá lâu, quá trình ghi hình cũng đã được lên kế hoạch trong nhiều năm.

Thậm chí đoàn phim đã ghi hình phần 4 ngay từ khi đang thực hiện Avatar 2.

Phần 3 của Avatar có tựa đề chính thức là Avatar: Fire and Ash, dự kiến ra rạp ngày 19-12-2025, tiếp theo là Avatar 4 năm 2029 và Avatar 5 năm 2031.

Phim kinh dị Cám hé lộ trailer

Phim điện ảnh Cám vừa chính thức công bố poster và teaser trailer, hé lộ nhiều chi tiết kinh dị, ghê rợn. Cám dự kiến ra rạp vào tháng 9-2024, là phim dị bản kinh dị từ truyện cổ tích Tấm Cám quen thuộc.

Những hình ảnh đầu tiên mở ra bối cảnh làng quê mộc mạc bình yên, tuy nhiên mọi thứ bắt đầu đảo lộn sau câu nói "Bống bống bang bang", mở ra hàng loạt sự việc kỳ lạ, tàn khốc.

Teaser trailer phim Cám

Bên cạnh đó, dung mạo dị dạng bất thường của Cám (Lâm Thanh Mỹ) cũng khiến người xem tò mò. Ngày Cám ra đời báo hiệu những tai ương sắp đến với gia đình, dị tật trên gương mặt của cô được xem là "nỗi ô nhục của dòng họ".

Các chi tiết quen thuộc trong truyện như giếng cá bống, chi tiết nhặt thóc, quả thị, hội đình vẫn được giữ nguyên, nhưng câu chuyện của bản điện ảnh sẽ mang một màu sắc đen tối và kinh dị hơn, khác xa những gì người ta thường nhớ về câu chuyện cổ tích.

Nhiều phim anime hot của Netflix bị rò rỉ trước ngày phát hành

Theo Variety, nhiều bộ phim anime hot của Netflix như Ranma 1/2, Terminator Zero, Dandadan... đã bị rò rỉ trước ngày phát hành, sau khi bị hacker đánh cắp nội dung từ đối tác hậu kỳ của Netflix.

Các bộ phim này có lịch lên sóng vào tháng 9, tháng 10, nhưng đến nay nội dung của phim đã xuất hiện tràn lan trên các trang web khiến ông lớn này "lao đao".

-17236265191522061331460.jpg

Ranma 1/2 dự kiến lên sóng vào tháng 10-2024 - Ảnh: Netflix

Sau đó, các tựa phim người đóng cũng có nguy cơ bị phát tán tập mới trước thềm lên sóng, khi các tập phim của series tuổi teen Heartstopper 2 cũng được đăng tải lên mạng.

Netflix cho biết họ đang tích cực hành động để gỡ bỏ các tập phim này. Nhiều khán giả cũng lên tiếng kêu gọi nhau không phát tán hay lan truyền địa chỉ trang web có các tập phim bị rò rỉ để ủng hộ, bảo vệ công sức của đoàn phim.

Katy Perry bị điều tra vì gây hại cho môi trường

Theo Dailymail, nữ ca sĩ Katy Perry đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ cô gây tổn hại đến môi trường của cồn cát được bảo vệ S'Espalmador trong MV Lifetimes vừa phát hành.

Trong MV, Katy Perry có các cảnh quay đang vui đùa trên đảo, tắm nắng trên bãi biển và tham gia tiệc tùng tại các câu lạc bộ ban đêm.

katy-perry-lifetimes-1723626643624633390870.jpg

Katy Perry bị điều tra vì nghi ngờ làm tổn hại đến môi trường - Ảnh: Katy Perry

Sở Môi trường của quần đảo Balearic cho biết phía Katy Perry không xin giấy phép trước khi quay phim. Các cảnh quay này chủ yếu ở hệ thống cồn cát S'Espalmador, một trong những khu vực sinh thái phong phú nhất tại Formentera.

Hiện phía cảnh sát đang xem xét thiệt hại và tác động của sự việc đến khu vực được bảo vệ.

Rapper Tlinh và MCK lập kỷ lục trên Spotify

Mới đây, Tlinh và MCK vừa đạt được một thành tích đáng nể khi trở thành hai rapper gen Z đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 triệu followers trên Spotify.

Tlinh và MCK nổi lên qua chương trình Rap Việt mùa 1, sau đó cả hai đều duy trì phong độ khi cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng.

Rapper Tlinh sở hữu nhiều MV chục triệu view như: Gái độc thân, Ghệ iu dấu của em ơi, Nếu lúc đó… Đặc biệt gần đây nhất là tiết mục I'm thinking about you kết hợp cùng các anh trai Rhyder, Wean, Đức Phúc, Hùng Huỳnh.

13e45075-49ad-48af-b673-56dd793ded8a-1723626750848431350662.jpg

Rapper Tlinh và MCK sở hữu loạt hit ấn tượng - Ảnh: FBNV

MCK cũng không kém cạnh khi sở hữu loạt bài hát hot như: Tại vì sao, Chìm sâu, Chỉ một đêm nữa thôi… Nam rapper cũng vừa có sự kết hợp ấn tượng cùng ca sĩ Amee trong ca khúc Mộng Yu.

Ngoài thành tích âm nhạc ấn tượng, hai rapper còn được chú ý khi có thời gian hẹn hò cùng nhau và từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của Việt rap.

Concert của Taylor Swift ở Anh thắt chặt an ninh

Taylor Swift hợp tác với lực lượng an ninh địa phương cùng cơ quan chức năng, để đảm bảo an toàn cho concert ở Anh trước thông tin khủng bố từ Vienna.

Tờ TMZ đưa tin ban tổ chức The Eras Tours tăng cường ngăn chặn các nguy cơ khủng bố nhắm vào các buổi hòa nhạc tại sân vận động Wembley từ ngày 15 đến 20-8.

3a4b29e9-381e-4f62-b38f-6b56561b0e7d-17236267508541647705021.jpg

Taylor Swift thắt chặt an ninh để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ - Ảnh: X

Để đảm bảo an toàn, ban quản lý không cho phép khán giả đứng bên ngoài lối vào hoặc trên cầu thang Olympic Steps phía trước sân vận động. Bất kỳ ai vi phạm đều bị lực lượng chức năng yêu cầu rời đi. Các hoạt động nghe nhạc ngoài trời cũng bị cấm.

Sở Cảnh sát Vienna thông báo hiện bắt được ba nghi phạm liên quan âm mưu tấn công show diễn từ ngày 8 đến 10-8.

Một trong ba tên là công dân Áo, 19 tuổi, bị phát hiện tàng trữ nhiều chất hóa học có khả năng dùng để chế bom tại nhà. Nghi phạm thứ ba bị bắt vào ngày 10-8.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022