Phim truyền hình "Tiểu tam không có lỗi?" vừa chính thức tung poster chính, hé lộ màn đối đầu giữa hội "chính thất" và hội "tiểu tam".

Câu chuyện về ngoại tình dù trên màn ảnh rộng hay màn ảnh nhỏ đều gây chú ý của khán giả. Thuộc thể loại tâm lý-gia đình, bộ phim VieON Orginal – "Tiểu tam không có lỗi?" (đạo diễn: Trần Bửu Lộc, biên kịch: VieON) đã thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ khi bắt đầu công bố khởi quay.

Dàn "chính thất" đối đầu "tiểu tam" trên poster phim "Tiểu tam không có lỗi?" vừa công bố

Phim kể về ba cô gái độc thân vô tình bước chân vào ba gia đình với những bí mật bị che giấu. Với góc nhìn đa chiều về chuyện ngoại tình, đây dự kiến là phim khai thác đề tài "người thứ ba" có nhiều cú twist đáng suy ngẫm nhất 2024.

Mới đây, khi poster Tiểu tam không có lỗi? được công bố, khán giả nhận thấy cuộc "đối đầu" của dàn "chính thất" do Thanh Thúy, Ammy Minh Khuê, Kim Nhã đảm nhận diễn xuất và các "bé ba" do Trình Mỹ Duyên, Trâm Anh, Tam Triều Dâng đóng.

edit-chinhthat-17295096258421375742884.jpeg

Nhân vật Thiên Kim (Ammy Minh Khuê thủ vai), Thùy Châu (Kim Nhã thủ vai) và Hồng Nhung (Thanh Thúy thủ vai) là những người vợ hợp pháp. Họ thể hiện phong thái mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng đối diện với sự phức tạp trong mối quan hệ hôn nhân.

Trong khi Hana (Trình Mỹ Duyên thủ vai), Cẩm Tú (Trâm Anh thủ vai) và Cát Tường (Tam Triều Dâng thủ vai) làm bật lên hình ảnh "bé ba" quyến rũ. Họ có tuổi trẻ, có sự nhiệt huyết, có tình yêu mãnh liệt và sự tự tin.

canhtrongphim-1729509709385790715923.png

Cảnh phim "Tiểu tam không có lỗi?"

Trong phim, Thiên Kim, chủ cửa hàng thời trang thông minh, quảng giao tốt nhưng sĩ diện và thích kiểm soát chồng vì nghi anh ngoại tình. Thùy Châu dịu dàng, có cuộc "hôn nhân vàng" với chồng nhạc sĩ nhưng sợ mất hào quang nếu bí mật bị lộ. Còn Hồng Nhung - một nhà giáo ưu tú đã về hưu, giỏi quán xuyến việc nhà, luôn cảm thấy cô đơn khi chồng bác sĩ bận rộn công việc.

Chia sẻ về bộ phim, Thanh Thúy cho biết: "Cứ là người thứ ba là có lỗi rồi. Nếu yêu thì chờ tới ngày họ ly dị". Còn diễn viên Kim Nhã bày tỏ: "Tất cả tiểu tam đều có lỗi hết".

thanhthuy-1729509762911837011689.png

Diễn viên Thanh Thuý

Bộ phim "Tiểu tam không có lỗi?" dự kiến lên sóng vào 07/11 trên VieON.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022