Thấy bà Nga (NSƯT Thanh Quý) lo lắng chuyện yêu đương của cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền), trong tập 49 Thương ngày nắng về phần 2, Vân Trang (Huyền Lizize) gọi điện để nói chuyện thêm với mẹ.
thuong-ngay-nang-ve-preview-phan-2-tap-49-07.jpg
Vì đã tiếp xúc với Đông Phong nhiều lần, nên Vân Trang cũng hiểu rõ phần nào con người anh. Vân Trang trấn an mẹ, nói Phong cũng là người tốt. Bà Nga cũng đừng nên lo lắng quá nhiều. Giờ Vân Vân cũng đã lớn nên cũng biết suy nghĩ và tự lo cho mình.
Vì Vân Trang là người con mà bà Nga yên tâm nhất nên khi nghe Vân Trang nói như vậy bà Nga cũng phần nào yên lòng. 
thuong-ngay-nang-ve-preview-phan-2-tap-49-06.jpg
"Mẹ cũng thấy chững chạc, hay là mẹ sai hả Trang?" - bà Nga băn khoăn. Trang an ủi mẹ: "Trong cuộc sống đôi khi cũng gặp trắc trở, để xem sau chuyện này anh ta và Vân sẽ đối mặt thế nào". 
thuong-ngay-nang-ve-preview-phan-2-tap-49%20(3).jpg
Ở một diễn biến khác của tập 49 Thương ngày nắng về, Phong (Doãn Quốc Đam) đến quán của bà Nga đúng lúc bà chuẩn bị dọn hàng về. Thấy bà Nga phải bê ghế dọn bàn, Phong nhanh nhẹn chạy ra chủ động bảo giúp. Bà Nga hơi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện bất ngờ của Đông Phong. 
Một mình Phong bê hết ghế bàn, xếp gọn gàng vào trong quán cho bà Nga. Bà Nga thì cứ đứng đó nhìn Phong.
thuong-ngay-nang-ve-preview-phan-2-tap-49%20(5).jpg
Trở về nhà bà Nga nói chuyện với Vân: "Lớn rồi thì tự quyết định, mẹ cũng không cản nổi. Mai này, mẹ cũng chẳng ở mãi bên cạnh mà đỡ đần được đâu. Có thân có đời thì tự giữ, phải biết thương mình. Như thế là thương mẹ đấy". 
thuong-ngay-nang-ve-preview-phan-2-tap-49%20(2).jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022