Tập 10 chương trình Mái ấm gia đình Việt được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh, có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời là Thu Trang và Liên Bỉnh Phát. Cả hai góp sức để giúp đỡ 3 em nhỏ đáng thương có người thân mất vì đại dịch COVID-19 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm, Thu Trang tham gia một show truyền hình. Khi nhận được lời mời từ Mái ấm gia đình Việt, cô lập tức đồng ý bởi giá trị nhân văn mà chương trình mang lại. Khi tận mắt chứng kiến hoàn cảnh của các em nhỏ, bà xã Tiến Luật nhiều lần bật khóc nức nở dù trước đó vẫn khẳng định mình là người rất mạnh mẽ, hiếm khi rơi nước mắt.

screenshot-2022-12-05-175636-copy-13110360.jpg

3 nghệ sĩ xúc động khi nghe kể những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

Diễn viên Thu Trang cho biết, hơn ai hết, cô thấu hiểu cảm giác người nhà mình nằm trong bệnh viện mà mình không thể vào chăm, bởi cô cũng mất mẹ vì dịch bệnh này.

“Lúc mẹ nhập viện thì tôi vẫn đang đi làm, biết tin nhưng tôi vẫn phải tươi cười chào khán giả. Cho tới lúc tôi chạy về nhà thì mẹ đã vào viện, tôi không kịp nhìn mặt mẹ nữa. Mẹ mắc COVID-19 nên người thân không được vào chăm sóc. Hai tuần sau, khoảng 6 giờ sáng thì bác sĩ báo là mẹ tôi đã mất. Lúc nhận tin từ bác sĩ là tôi bàng hoàng, không dám tin và cũng không nghĩ là người thân của mình ra đi đột ngột như vậy”, Thu Trang nghẹn ngào chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô đang nhận nuôi 10 bé mồ côi vì đại dịch COVID-19. "Chị Mười Ba” sẵn sàng nhận nuôi thêm 3 bé trong chương trình để các bé được ăn học tới nơi tới chốn.

thutrang-13125247.jpeg

Thu Trang nức nở khi kể lại chuyện không được nhìn mặt mẹ lần cuối.

Lắng nghe câu chuyện của đàn chị và các cháu bé, Liên Bỉnh Phát tâm sự: “Trước những hoàn cảnh éo le gặp phải mà các em không chịu khuất phục, vẫn chăm chỉ học hành. Những hình ảnh đơn giản như vậy thôi nhưng lại làm tôi mủi lòng”. Nam diễn viên cũng mong rằng biến cố sẽ làm các bé mạnh mẽ hơn khi lớn lên và sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trước những khó khăn trong cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022