Sau khi công khai với công chúng chuyện đã ly hôn mối tình 17 năm, mới đây, Thu Thuỷ chia sẻ bài viết trên trang cá nhân gây nhiều sự chú ý. "Lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên" - Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Dù không nhắc đến chồng cũ nhưng công chúng ngầm hiểu cô đang bày tỏ sự bức xúc về chuyện gia đình sau ly hôn. Theo đó, Thu Thuỷ ẩn ý nói đến chuyện con cái, thường xuyên bị làm phiền, thậm chí bị hăm doạ.

Dòng trạng thái của Thu Thuỷ không khỏi khiến nhiều người lo lắng. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè và cư dân mạng gửi lời động viên nữ ca sĩ.

kul_news_thu-thuy-1.pngThu Thuỷ gây chú ý với dòng trạng thái tiết lộ đang bị hăm doạ.

Cách đây không lâu, Thu Thuỷ bất ngờ thừa nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau hôn nhân đổ vỡ Thu Thuỷ nhiều lần bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Trước đó, cô còn dùng những lời lẽ nặng nề với chồng cũ: "Bạn thấy bạn sống vô tâm, ích kỷ thì bạn happy chứ tui không thể sống trơ trẽn như bạn được... quá kinh hãi".

kul_news_thu-thuy-2.jpg

Thu Thuỷ ẩn ý gọi chồng là kẻ ích kỷ, sống trơ trẽn sau khi công khai cuộc hôn nhân đổ vỡ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022