Loạt ảnh chụp chung của cặp đôi Chải và Pu trong phim Đi giữa trời rực rỡ khiến người xem phấn khích vì quá đáng yêu.

Mới đây, Long Vũ - người thủ vai Chải trong Đi giữa trời rực rỡ - bất ngờ tung bộ ảnh mới bên bạn diễn Thu Hà Ceri (vai Pu) khiến khán giả thích thú. Đáng chú ý. ngoại hình khác lạ của người đẹp sinh năm 2002 trở thành điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Trong ảnh, cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong trẻo nhưng vẫn cá tính, mạnh mẽ, khác hoàn toàn với tạo hình cô gái người Dao để tóc thẳng và buộc đuôi ngựa đơn giản như trên phim.

Thu Hà Ceri và Long Vũ cá tính, tinh nghịch trong hình ảnh mới

thu-ha-2-17255859313121993908050.jpg

Cả hai tạo dáng thân thiết, nhìn nhau tình tứ

Dưới bài chia sẻ của con trai Vân Dung, dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi "gà bông" màn ảnh này: "Trời ơi bộ ảnh này xinh quá", "Dễ thương quá", "Mê từ trong phim đến ngoài đời",...

Bên cạnh đó, Long Vũ để lại bình luận hài hước liên quan đến tạo hình mới của bạn diễn đồng thời nhắc đến các chi tiết trong phim: "Tóc rối bời thì cần Chải. Nhưng tóc này Chải sao đây? Hay để mình đi chải cho bạn, tiện chải luôn cả lòng mình!"

Thích thú trước lời nói này, khán giả cũng nhiệt tình hùa theo anh chàng: "Tóc này mà chải chắc gãy lược", "Tóc này chỉ ép dẻo thôi, chứ chải không nổi", "Tóc Pu rối quá nên cần phải chải",...

thu-ha-1-17255859313182079553695.jpg

Với mái tóc xoăn, Thu Hà Ceri trông phóng khoáng và cá tính. Những lọn tóc nhỏ, xoăn tự nhiên mang đến cho cô vẻ ngoài độc đáo, khác biệt

thu-ha-1725585931360205510133.jpg

Kiểu tóc này cũng khiến Thu Hà trông rất "nghệ sĩ"

Đi giữa trời rực rỡ là phim truyền hình xoay quanh hành trình từ miền núi xuống miền xuôi đi học của cô gái người Dao tên Pu. Song song với đó, diễn biến tình cảm của Chải (Long Vũ) và Pu (Thu Hà Ceri) trong phim cũng là điểm nhấn khiến khán giả thích thú. 

Pu và Chải còn chưa chính thức nên duyên trên phim mà khán giả đã "đẩy thuyền" cặp đôi ở ngoài đời. Mỗi khi cả hai có dịp xuất hiện chung khung hình, khán giả đều khá thích thú. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022