bai-hat-cua-chung-ta-5-17236280177131475876659.jpg

Từ phải qua: ca sĩ Hoàng Hải, Thu Minh, Thanh Hà, Mai Tiến Dũng tham gia Bài hát của chúng ta - Ảnh: BTC

Sự có mặt của những giọng ca “khủng” khiến khán giả xôn xao. Một loạt bài hát gắn với tên tuổi họ được đề cử cho chương trình.

Đặc biệt sự trở lại của Bố Gấu Hoàng Hải nhận nhiều quan tâm nhất: “Bố Gấu đã trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa”, “Trời ơi, không ngờ tới luôn, quá bất ngờ, hóng thôi”.

Ba “ca sĩ mặt nạ” trở lại

Không chỉ có sự trở lại của Bố Gấu Hoàng Hải, chương trình còn có Hươu Thần Mai Tiến Dũng và Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu. Nhiều người bày tỏ vui mừng vì đây là những ca sĩ được yêu thích của Ca sĩ mặt nạ mùa 2, phát sóng năm 2023.

bai-hat-cua-chung-ta-2-1723628017695903604863.jpg

Từ phải qua: Ca sĩ Lương Bích Hữu, Quang Linh, Thanh Lam, Ngọc Anh trong Bài hát của chúng ta

Hoàng Hải sở hữu chất giọng nam cao, Mai Tiến Dũng ghi dấu với giọng ca ấm áp, Lương Bích Hữu gây ấn tượng với khả năng biến hóa đa dạng từ những bản ballad ngọt ngào đến những ca khúc trẻ trung, sôi động.

Hội ngộ tại Bài hát của chúng ta họ mang đến những màn trình diễn đặc trưng riêng.

"Đề nghị anh Mai Tiến Dũng hát bài Không yêu đến thế đâu", "Chị Hữu nhớ nhảy hiphop y như bài Nỗi nhớ nào cho anh nhé", ý kiến viết lại trên fanpage.

Bất ngờ với các giọng ca "khủng"

Việc danh ca nổi tiếng Thanh Lam, Thu Minh, Thanh Hà, Quang Linh, Ngọc Anh tham gia Bài hát của chúng ta cũng là sự bất ngờ lớn. 

Trước đây, những nhân vật đình đám này chủ yếu đảm nhận vai trò là giám khảo trong các game show ca hát, chứ ít ai tham gia với tư cách là người chơi.

bai-hat-cua-chung-ta-4-17236280177091001749082.jpg

Ca sĩ Thanh Lam hiếm hoi làm thí sinh trong game show ca nhạc - Ảnh: BTC

Như ca sĩ Thanh Lam lần đầu góp mặt trong game show âm nhạc sau nhiều năm làm nghề. Chị sở hữu chất giọng nữ trung, trữ tình trầm ấm.

Góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc với vai trò huấn luyện viên, giám khảo, “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh hứa hẹn thu hút bằng kỹ thuật thanh nhạc và khả năng biến hóa đa dạng.

Trong khi đó “danh ca trữ tình” Thanh Hà, Quang Linh, Ngọc Anh tạo nên sức hấp dẫn riêng. 

Ca sĩ Thanh Hà trải qua gần ba thập kỷ chinh phục bằng chất giọng mềm mại lại mạnh mẽ.

Khi biết ca sĩ Ngọc Anh tham gia, khán giả đề nghị: “Mong mong Ước kỷ niệm xưa được quay trở lại sân khấu Bài hát của chúng ta”.

“Mong chú yêu vô show quất ngay bài Ca dao em và tôi”, một khán giả gửi gắm ca sĩ Quang Linh.

Sau khi công bố 8 tên ca sĩ nhóm thế hệ truyền lửa, trên các diễn đàn lại bắt đầu râm ran đề cử tên những gương mặt ca sĩ trẻ như HIEUTHUHAI, Phương Mỹ Chi, Wren Evans, Tlinh, Dương Hoàng Yến, Anh Tú, Vũ Thảo My.

Nhiều người hy vọng sự kết hợp của hai thế hệ nghệ sĩ sẽ khuấy đảo sân khấu.

Bài hát của chúng ta được phát sóng lúc 21h15 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 25-8 trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022