Tết vạn lộc 2023 do nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng làm Tổng đạo diễn trở lại sau 1 năm gián đoạn, phải ghi hình không khán giả vì Covid-19. Buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình diễn ra chiều 10/10 tại Hà Nội. 
Tại đây, Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng cho biết: “Chương trình năm nay xoay quanh chủ đề Xuân Hạ Thu Đông, với ý nghĩa thuận theo quy luật tự nhiên. Liên hệ với cuộc sống của con người, ta luôn thấy được rằng, trong khó khăn gian khổ, nếu con người chịu đựng được, vượt qua được những khó khăn thử thách thì sẽ đến được với cảnh huy hoàng của cuộc sống.
Những vất vả, khó khăn gặp phải như cơn gió lạnh mùa Đông. Nếu chịu đựng và vượt qua được mùa đông lạnh lẽo thì sẽ được sống trong cảnh huy hoàng của ngày Xuân. Điều đó có nghĩa vượt qua gian khổ sẽ đến được với thành công. Niềm tin đó sẽ giúp chúng ta vươn lên trong cuộc sống, trong gian khổ con người sẽ vững vàng hơn. Đó cũng là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm vào Tết vạn lộc 2023, khi mà chúng ta đã vừa trải qua những ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh toàn cầu Covid-19”.
tet-van-loc-2023-xuan-ha-thu-dong%20(2).JPGĐạo diễn Nguyễn Công Vượng
Tết vạn lộc 2023 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như ca sĩ: Chế Linh, Tuấn Vũ, Hương Lan, Trường Vũ, Quang Lê, Ngọc Sơn, NSND Thu Hiền, Quang Hà, Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương, Long Nhật, Hồ Quang 8, Đinh Hiền Anh, Dương Hồng Loan, Tuấn Cường...
tet-van-loc-2023-xuan-ha-thu-dong%20(6).JPGCa sĩ Tuấn Vũ thích chủ đề chương trình lần này Xuân Hạ Thu Đông
Đặc biệt năm nay, Tết vạn lộc 2023 hội tụ được 7 giọng ca hải ngoại được yêu mến, trong đó, đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã thuyết phục 4 bố con ca sĩ Chế Linh, Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương cùng biểu diễn trên sân khấu.
tet-van-loc-2023-xuan-ha-thu-dong%20(3).JPG
“Tôi chưa chắc chắn sẽ là 4 hay có thể là 7 bố con danh ca Chế Linh sẽ hội ngộ trên sân khấu. Chỉ biết rằng, đó sẽ là món quà đặc biệt nhà sản xuất muốn gửi tới khán giả, cũng là điều độc đáo của năm 2023 mà nhà sản xuất mong muốn lưu giữ lại” - Tổng đạo diễn, chia sẻ.
tet-van-loc-2023-xuan-ha-thu-dong%20(1).JPGCa sĩ Chế Linh hạnh phúc khi được hát cùng các con trai 
Ca sĩ Chế Linh nói việc được hát cùng các con trên sân khấu “là niềm hạnh phúc lớn của cuộc đời tôi”. “Tôi cùng các con sẽ hát, sẽ đến với quý vị bằng tình cảm… chân thành, làm món quà đáng quý gửi tặng quý vị” - giọng ca Thành phố buồn, chia sẻ.
tet-van-loc-2023-xuan-ha-thu-dong%20(5).JPGCa sĩ Chế Phong
Trong khi Chế Phong thì tâm sự: “Ba Chế Linh có 7 người con trai và 7 người con gái ai cũng biết hát, nhưng nghiệp ca hát không đến với chúng tôi. Dịp này đặc biệt rất cảm ơn đạo diễn Nguyễn Công Vượng đứng ra tổ chức, gắn kết để chúng tôi mỗi người một phương được hội tụ. Có lẽ 40 năm mới hội ngộ đông đủ anh em nên cảm xúc của tôi thật khó diễn tả”.
Tết vạn lộc 2023 sẽ không thể thiếu các tiểu phẩm hài sâu sắc, cười ra nước mắt - đặc sản của Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng. Các nghệ sĩ, diễn viên sẽ tham gia vào các tiểu phẩm năm nay có: Bảo Chung, Mr. Vượng Râu, Tấn Hoàng, Chiến Thắng, Hiệp Vịt, Xuân Nghĩa, Trà My…
Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng "bật mí", tiểu phẩm sẽ xoay quanh chủ đề hoa hậu. “Kịch bản năm nay không biết có khiến quý vị cười không nhưng chắc chắn có điều để suy ngẫm. Câu chuyện vui giải trí, trẻ trung, sẽ tái hiện cuộc thi hoa hậu trên sân khấu…” - anh nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022