Mới đây nhất, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP bỗng "lặn tăm". Tuy nhiên hai ngày sau đó, tài khoản của Sơn Tùng đã xuất hiện trở lại với chàng ca sĩ Thái Bình lộ rõ gương mặt khá buồn.

kul_news_hot-thieu-bao-tram-tiet-lo-chia-tay-son-tung-mtp-1549.jpg

Sơn Tùng M-TP ...

kul_news_thieubaotramchiataysontung-1549.jpg

... Và Thiều Bảo Trâm chia tay nhau.

Trước ồn ào này, trong khi mọi người chưa kịp định hình thì "bạn gái tin đồn" của chàng hoàng tử mưa liền gây sốc bởi lời lẽ ám chỉ việc hai người đã chia tay?

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã làm cho cộng đồng fan sửng sốt khi đăng tải những dòng tâm sự về câu chuyện tình buồn của chính mình. Điều đáng nói ở đây là những lời mà Sơn Tùng M-TP chia sẻ khá trùng khớp với những thông tin mà fan nghi ngờ trước đó về nghi án hẹn hò của anh và Thiều Bảo Trâm.

Trong đoạn tâm sự mà Sơn Tùng chia sẻ, anh có nhắc rõ: "Ngày 14 kỉ niệm của chúng ta hàng tháng tôi vẫn sẽ tự mình làm một điều gì đó để nhớ đến em..." Khá bất ngờ rằng đây cũng là khoảng thời gian trùng hợp với ngày mà fan Sơn Tùng đã từng "soi" ra trước đây khi Thiều Bảo Trâm post ảnh kỉ niệm 1 năm 2 tháng 3 ngày quen nhau của cô và người yêu.

20140601-0117-20140423-0930-vongtay1-1552.jpg

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm tuy nhiên chàng trai này vẫn không thể thoát khỏi những nghi vấn tình cảm với các cô nàng xinh đẹp như Chi Pu, Văn Mai Hương, Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt với Thiều Bảo Trâm, cộng đồng fan của Sơn Tùng còn soi rất kĩ những chi tiết cũng như đưa ra bằng chứng để khẳng định quan hệ của hai người. Nhưng trong tất cả các nghi án hẹn hò này thì Sơn Tùng M-TP đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định nó./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022