hoang-1-1582529238268172482986.png

Trong tập 69 Sinh tử, Mai Hồng Vũ tiếp tục thuê người từ Việt Nam qua Lào tìm cách truy sát để giết bằng được Lê Hoàng. Bởi theo tiến độ điều tra thì một vài quan chức có liên quan đều đã bị "sờ gáy" chỉ có Vũ vẫn nằm trong vùng an toàn vì anh ta đổ trách nhiệm hết cho Lê Hoàng. Trong khi Hoàng lại bỏ trốn, đang bị lệnh truy nã quốc tế. Nên chỉ cần Lê Hoàng chết thì tội của Vũ có thể thoát.

Ông Thiệp – Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường treo cổ tự tử tại nhà riêng vì bị Vũ cài người bắt quả tang quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng. Vụ việc này khiến Chủ tịch Trần Nghĩa đau lòng vì đã không giang tay cứu bạn khi bạn cầu cứu.

hoang-2-15825292382731289129350.jpg

Mở màn trích đoạn tập 70 Sinh tử, Hoàng sau nhiều lần bị giết hụt đã gặp chị Hoa – giúp việc bên Lào để tâm sự: "Tội của tôi rất nặng. Bây giờ tôi mà về Việt Nam đầu thú thì phải ngồi tù rất rất lâu chị ạ". Bà Hoa khuyên Hoàng: "Cũng đành thôi. Cái gì cũng có giá của nó cả. Anh ngồi tù rồi còn có ngày ra, còn được vợ con thăm nuôi chứ ở đây nhỡ bỏ mạng trên đất khách quê người. Anh đã đành, còn vợ con anh nữa chứ. Thôi anh cứ suy nghĩ kỹ đi, nếu có thể về Việt Nam đầu thú được thì gọi điện trước về cho vợ con để đề phòng, tránh giết người diệt khẩu".

Ông Chỉnh, cựu Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư đến gặp Mai Hồng Vũ cầu xin: "Tôi nói thật đường cùng rồi tôi mới đến gặp ông thế này". Vũ bảo: "Ông về nhà bán bớt đất đai, biệt thự trên Hà Nội đi, xem có cái gì ngon cố mà ăn vào lấy sức để chơi trò cảm tử nhé". Vũ vỗ vai ông này rồi rời đi. Lên xe ô tô rồi Vũ còn nói thêm: "Ông Chỉnh, tự tin lên. Thời điểm này không ai cứu mình bằng chính bản thân mình đâu".

hoang-3-1582529270150699320959.png

Sau nhiều lần từ chối, lần này ông Văn – Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh đồng ý gặp Vũ. "Báo cáo anh em phải thú thực làm doanh nghiệp chắc chắn không tránh khỏi những sai sót, liên đới rồi. Chính vì thế em mong anh giơ cao anh đánh khẽ. Anh đánh cho hai chữ đại xá ạ", Vũ nịnh nọt

Vũ có "chạy án" thành công khi gặp được ông Văn – người từng tuyên bố quyết tâm tìm ra sự thật của vụ án? Lê Hoàng có làm theo lời khuyên của bà vú nuôi?

Tập 70 Sinh tử phát sóng lúc 21h tối nay (24/2) trên VTV1.

TA (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022