Show diễn không chỉ thỏa mãn khán giả về thị giác với những thiết kế nghệ thuật, mà khách mời còn được hoà mình lắng nghe những thanh âm du dương của ca sĩ Grey D, Mỹ Anh.
thoitrang2.jpgCa sĩ Mỹ Anh 
thoitrang6.jpg và Grey D trình diễn trong chương trình
Những tác phẩm nghệ thuật đương đại của các em học sinh được trình diễn bởi dàn khách mời là những người mẫu, fashionista, influencer trong giới như Hồ Thu Anh, Vy Bùi nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm.
thoitrang3.jpg
Lấy cảm hứng từ sự tàn lụi và tái sinh, đó là một vòng tuần hoàn - lặp đi lặp lại không ngừng bủa vây con người và vạn vật, phong cách của CLB chịu ảnh hưởng lớn từ nghệ thuật trừu tượng hiện đại, bên cạnh việc biến hoá màu sắc sáng tạo cũng như những họa tiết nhỏ.
Buổi trình diễn hướng đến thời trang cao cấp trên sàn diễn nhiều hơn, cũng vì vậy mà những “bộ cánh" cũng thể hiện giá trị nghệ thuật với nét chấm phá hiện đại và mới mẻ.
thoitrang1.jpg
Theo đúng tiêu chí từ khi thành lập đến nay, LaMode muốn khuyến khích các bạn trẻ khai thác hết mức giới hạn sáng tạo của bản thân, hoạ lên những bộ trang phục từ bộ óc dám nghĩ và một đôi bàn tay dám hành động. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022