Chuyện tình yêu và hôn nhân của sao Việt luôn là đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm và bàn tán của công chúng. Cũng chính vì như thế, nghệ sĩ cũng chia thành 2 phe, người thoải mái công khai tất tần tật, người lại quyết giấu kín bưng. Thậm chí, dù mới mấy tiếng trước "vợ - chồng" ngọt lịm ở nhà nhưng khi đến sự kiện thì tách nhau ra như "người dưng ngược lối" để không lộ sơ hở. Và cặp đôi trong câu chuyện hôm nay là một trường hợp như thế.

  • Cặp đôi Vbiz là thành viên hội bạn Trấn Thành thông báo kết hôn ngày 10/9Đọc ngay

Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, cô A - một diễn viên quen mặt, hoạt động nghệ thuật cả thập kỷ và góp mặt trong hơn 50 bộ phim cùng anh B - ca sĩ có hit trăm triệu view, từng tham gia một gameshow về ca hát format che giấu thân phận đã âm thầm cùng nhau xây dựng một gia đình. Nói thêm về mối tình này, cả hai có thời gian dài bên nhau với tư cách bạn bè. Cách đây hơn 1 năm, cô A thông báo tạm ngừng hoạt động diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, chuẩn bị cho kế hoạch làm mẹ. Thời điểm này, cô A xác nhận đã đăng ký kết hôn nhưng không muốn chia sẻ danh tính đối phương để tránh gây bàn tán. 

edit-632360-17265481686781422534073-1726582311294-1726582311860981871862.jpeg

Bẵng đi một thời gian, cô A vỡ òa thông báo tin vui mang thai, sau đó cũng "mẹ tròn con vuông" chào đón em bé kháu khỉnh chào đời. Nhóc tỳ là một bé gái xinh xắn, bạn bè thân thiết của cô A phải trầm trồ "Con giống bố như y như khuôn đúc", "Sao y bản chính"... Không chỉ những người thân cận mà cả cư dân mạng cũng nhận ra em bé có nhiều đặc điểm y hệt ca sĩ B. Cách đây không lâu, "thánh soi" phát hiện ra hint cô A đang ở cữ tại nhà riêng của ca sĩ B, ngay lập tức, cô A phải che vội bức ảnh đó. 

Dù bằng chứng rõ mồn một, thế nhưng điều đáng nói là cô A và anh B này có thái độ rất lạ vào những dịp lộ diện trước công chúng. Dù đã là vợ chồng, có với nhau 1 em bé nhưng cô A và anh B thể hiện thái độ né tránh, dửng dưng với đối phương mỗi khi xuất hiện chung. Nhìn sơ qua, chẳng ai nghĩ họ là một đôi và đang có một gia đình hạnh phúc. Trên mạng xã hội, trong khi cô A liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình làm mẹ thì anh B chưa từng nhắc đến vợ con, thậm chí còn không tương tác với cô A. 

Kết hôn, sinh con là chuyện song hỷ, niềm vui nhân đôi nên đến hiện tại, dù công chúng đã có cho riêng mình câu trả lời về mối quan hệ của cô A và anh B thế nhưng sẽ trọn vẹn hơn nếu chính chủ đích thân chia sẻ trong thời gian tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022