saostar-7c705ji7a3e9wpsw-1552.jpg

Mới đây, Đông Nhi thu hút sự chú ý từ dư luận vì để lộ hình thể có phần đầy đặn khi diện mẫu váy ôm sát body. Đặc biệt, khoảnh khắc ngồi xuống, nữ ca sĩ còn bị soi vòng 2 to bất thường. Gương mặt giọng ca 8x được nhận xét mũm mĩm hơn so với các khung hình trước đó. Nhiều người cho rằng cô đã mang bầu em bé thứ hai. 

saostar-jgptij0pz9q6re4i-0911.jpg

Trong một chương trình khi các người chơi thực hiện thử thách tính toán, Kiều Minh Tuấn đã đưa ra kết quả sai. Lê Dương Bảo Lâm liền nói: "Nhỏ không học lớn lên làm Kiều Minh Tuấn. Trời ơi, cái câu dễ vậy mà không biết". Câu nói trên đã nhanh chóng trở thành chủ đề cư dân mạng bàn tán. Trước sự việc này, trong buổi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phân trần. Anh nói: "Cái nghề của em mà hỗn một cái là khỏi làm nghề. Một ông nói thôi cũng đủ, ví dụ như Ngô Kiến Huy bảo có Lê Dương Bảo Lâm thì không có Huy. Vậy có chết tôi không? Không có hỗn, diễn thôi chứ anh em vẫn thương yêu nhau".

saostar-4rz3qmktpywqwplv-0702.jpg

Trong hậu trường, Phương Nhi đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho Isaac. "Phương Nhi đã có dịp làm việc với Isaac ở Miss World Vietnam 2022, thế nhưng thời điểm đó thì làm việc với tận 38 cô lận, thế nên khi có dịp hợp tác riêng với Isaac thì mình thấy anh ấy cực kỳ ga lăng, tinh tế, xứng đáng 10 điểm", Phương Nhi cho biết. Về Isaac, anh cho biết đã có ấn tượng với Phương Nhi ngay từ lần gặp đầu tiên, dù trong số các cô gái tại cuộc thi có rất nhiều cô nổi bật. 

k-1008.jpg

Trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, đông đảo nghệ sĩ thân thiết như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm,... đã có mặt để mừng tuổi mới đạo diễn phim Nhà Bà Nữ. Xuất hiện trong buổi tiệc, Hari Won diện đầm màu đỏ, đáng chú ý, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 to bất thường.  Nữ ca sĩ cũng dùng tay che đi phần eo khiến dân tình càng thêm thắc mắc, đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai. Một số dân mạng đã để lại bình luận như: "Có ai thấy vòng 2 chị Hari Won to bất thường như mình không?", "Hari Won hình như đang có bầu đúng không mọi người?", "Nhìn eo chị Hari Won to hơn bình thường, có khi nào đang mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành không vậy?".

saostar-5r4raq4blngl706t-1003.jpg

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh bất ngờ nói về dự định sinh con lần thứ ba. Cụ thể cô tâm sự: "Nghỉ ở nhà chăm con, bây giờ con lớn lớn thấy nó trộm vía xinh quá lại muốn đẻ tiếp. Lắm lúc tôi thấy sợ tôi quá các mẹ ạ". Ngoài ra Bảo Thanh còn chiêu đãi người hâm mộ khoảnh khắc chụp cận mặt vô cùng ngọt ngào. Cô cũng hào hứng chia sẻ phản ứng của chồng sau khi nghe cô muốn có thêm con: "Ông này còn kêu anh bạc tới cả lông mày rồi đây này". Một khán giả lại đưa ra ý kiến trái chiều với cô nàng: "Rồi lớn lên thấy tụi nó bướng lại sợ tụi nó quá em ạ", tuy nhiên Bảo Thanh không hề nghĩ như vậy: "Nhà đông con sau mình già mới sướng chứ".  Ngoài ra khi có nhiều người hâm mộ hỏi về dự định đi đóng phim, nữ diễn viên đều trả lời khá lấp lửng và không nói rõ kế hoạch "tái xuất" màn ảnh nhỏ. 

1-155114235-1106.jpg0-155156977-1106.png

Mới đây, Bình An khoe ảnh check in cùng vợ Á hậu tại Hà Tĩnh. Nhìn cặp đôi cười tươi rạng rỡ, ai nấy đều vui mừng cho hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ. Nam diễn viên Mạnh Trường đã nhanh chóng khuyên đàn em nên uống thuốc chống say để có thể tiếp rượu các ông, các bác ở quê.

dvh-0655.png

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết cho biết anh sẽ thanh lý tủ đồ, giày dép, túi xách của mình và cả nội thất trong nhà, sau đó, anh sẽ lấy 50 phần trăm doanh thu làm thiện nguyện. Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang chuẩn bị "giải cứu" căn nhà của mình! Vì căn bệnh muốn "mang cả thế giới về nhà! Nay đã quá trời quá đất rồi! Như một cái kho chứ không phải cái nhà nữa! Công việc này mất 1 tuần lễ mới được! Mình sẽ thanh lý giá rẻ đẹp bền, thơm ngon bổ dưỡng vừa bán vừa tặng từ quần áo giày dép, túi xách, nội thất, đồ trang trí, tranh treo tường". Sẽ bỏ 50 phần trăm số tiền bán được vào quỹ tt cá nhân "POLO‘s LOVE FOUNDATION" dành cho các bé kém may mắn mà mình có duyên gặp!".

saostar-2muhrs3d9kjvdj7n-0915.jpg

Noo Phước Thịnh vừa đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân tâm sự về việc nhận show sau Tết: "Cả công ty thấp thỏm chờ ca sĩ chốt lịch khai mic. Ca sĩ thì lòng rộn ràng vui tết du xuân". Có nhiều bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng với những lời lẽ đầy mỉa mai. Một khán giả ở phần bình luận đã gọi Noo Phước Thịnh là "ca sĩ lười". Anh cũng nhanh chóng có màn đáp trả tương đối "đanh đá": "Lười nên xin phép miễn accept (lời mời kết bạn - PV) nha. Nào duyên hơn thì quay lại đây".

ngoc-lan-to-chuc-sinh-nhat-cho-quy-tu-thanh-binh-khong-xuat-hien-2-ngoisaovn-w2048-h1366-0950.jpeg

Ngọc Lan đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật cho quý tử của mình. Cô viết: "Mừng sinh nhật em bé của mẹ. Nay mẹ hơi biết biết cách làm mẹ rồi đó, cám ơn em bé đã dạy mẹ nghen. Nay 6 tuổi rồi nên được nhờ dữ lắm. Và tự lên ý tưởng mua quà tặng các bạn. Mẹ đã kịp ghi lại hết những khoảnh khắc của con rồi. Mốt lớn tí nữa tự vào facebook của mẹ xem nha. Mẹ để clip ở comment nha. P/S: Cám ơn những lời chúc và các món quà của cô chú. Lan chỉ làm sinh nhật cho Louis ở trường với các bạn chứ không làm thêm cái nào, vì mình đang dạy con tiết kiệm nên các cô chú đừng buồn Lan nha". Nữ diễn viên đã tổ chức tiệc tại trường để con trai vui cùng các bạn. Dù là sinh nhật con trai nhưng Thanh Bình vắng mặt. Có lẽ do lịch đi phim không kịp về hoặc nam diễn viên muốn hôm khác tổ chức riêng với con trai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022