2-144726043-1423.jpg

Mới đây, Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng xảy ra ồn ào ở Tây Bạn Nha. Anh tham gia một buổi tập nhạc. Khuôn mặt của nam nhạc sĩ có vẻ kém sắc, tăng cân hơn so với thời điểm trước khi vướng lùm xùm. Nhiều khán giả cho rằng sau thời gian ở ẩn, Hồ Hoài Anh đã trở lại với công việc. Hiện tại, anh vẫn giữ im lặng, chưa có bất cứ phát ngôn nào về mọi việc gây xôn xao dư luận.

saostar-pggqgxe7fo3cf5q9-1432.jpg

Trên trang cá nhân Facebook, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tự tin khoe mặt mộc. Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ: "Chuẩn bị năng lượng đón 1 năm mới với nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Thưởng cho 1 chuyến đi 10 nước trong tháng 12. Bay thui nào". Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, cũng có người bình luận kém duyên: "Già rồi nha". Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã đáp trả: "Ai chẳng già. Có phải quỷ đâu mà không già". Dòng bình luận "vỗ mặt" antifan của người đẹp ngay lập tức nhận về sự hưởng ứng của người hâm mộ.

duoc-hoi-noi-gi-khi-gap-lai-nguoi-yeu-cu-truong-giang-dap-sao-ma-dan-em-bai-phuc-12-ngoisaovn-w996-h1502-1523.jpg

Mới đây, MXH đã lan truyền đoạn clip vui nhộn về Trường Giang, Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI. Trường Giang bất ngờ đặt ra thử thách: "Nếu gặp lại người yêu cũ, các em sẽ nói gì?". Lập tức, HIEUTHUHAI đã đáp cực táo bạo và lầy lội: "Con của anh giờ ai nuôi?". Riêng ông xã Nhã Phương nhẹ nhàng nói: "Hoa nở là đẹp rồi, tại sao nhất thiết phải biết nó thuộc về ai? Miễn em hạnh phúc là vui rồi, đâu nhất thiết phải bên anh". Đúng là trùm cuối chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

09-sv-290-1128.jpg

Trên trang cá nhân, Nam Em đã chia sẻ về những bài học cô rút ra sau khi tham gia Miss World Vietnam 2022. Cụ thể cô tâm sự: "Bài học lớn nhất mà mình học được từ Miss World Vietnam đó là phải biết buông bỏ. Nếu mà sức khỏe mình lúc đó không được tốt thì phải nên dừng lại. Đôi khi không phải cố gắng làm một cái điều gì đó vì chữ "Never give up" mà cố gắng làm hài lòng mọi người. Sống vì bản thân mình một chút không phải vì mình sống ích kỷ. Mà là mình phải sống vui sống khỏe thì mình mới giúp được chính mình và giúp được người khác".

d-0900.png

Trong một talk show, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có trải lòng về cuộc sống hiện tại và không khỏi xúc động khi ngẫm về cuộc hôn nhân để lại cho mình nỗi đau và cả nuối tiếc. “Lúc mang thai, tôi đã có dấu hiệu trầm cảm và sau sinh, tôi giật mình vì bản thân bị trầm cảm nặng nề. Đó là khoảnh khắc con khóc, tôi giật mình nhìn xuống tay, thấy cuộn giấy ăn đã bị mình ăn hết một nửa, miệng tôi vẫn đang ngậm giấy. Tôi thấy sợ hãi, sợ rằng nếu tiếp tục cuộc hôn nhân thì liệu có ổn không, sức khoẻ của tôi có đảm bảo không, liệu tôi có làm hại đến con mình không?...", cô kể.  Một tháng trước khi ly hôn, Đặng Thu Thảo từng sốc với những hình ảnh của chồng với “tiểu tam”. “Tôi bị kiệt sức, ngã lăn ra, bị co giật, sùi bọt mép và mất hơi thở. Lúc đó chồng cũ hô hấp nhân tạo để tôi thở lại và đưa đi cấp cứu”. 

saostar-xjnw194o9h53f9ai-0648.jpeg

Elly Trần có chia sẻ liên quan tới vụ việc của Diệp Lâm Anh. Cô tâm sự, khi nghe tin về đồng nghiệp, cô đã bật khóc.  "Nghe tin về Diệp Lâm Anh, mình đã khóc không kiềm lại được. Mình hoàn toàn hiểu bạn ấy đang đau đớn tột cùng như thế nào khi phải giao con cho nhà chồng. Thương bé trai nhớ mẹ, nhớ chị. Thương 2 đứa trẻ sinh ra đã có nhau giờ phải chia lìa. Cú sốc này đối với tuổi thơ trẻ con là vết thương không thể nào chữa lành. Phụ nữ dù có bị hắt hủi, cay đắng đến đâu vẫn hơn phải xa cách đứa con mình thai nghén 9 tháng 10 ngày.Thương cho đứa trẻ lúc ốm đau không có mẹ, rúc vào lòng để mẹ xoa lưng dỗ dành. Tủi thân biết bao nhiêu, nỗi đau thống thiết này ai thấu", Elly Trần giãi bày.

noo-0650.png

Trong một show diễn mới đây tại Mỹ của Noo Phước Thịnh có hành động gây chú ý. Nam ca sĩ có màn tương tác đầy hài hước với khán giả bằng lời yêu cầu: "Xài app nha, xài app nha!" khi thấy khán giả giơ máy quay. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được fan nữ bất ngờ chạy lên sân khấu ôm. Phản ứng của anh khiến nhiều người bất ngờ khi đưa tay đón fan và bật cười trong khi đang hát đến câu: "Em từ đâu bước đến nơi đây, làm tôi say, làm tôi khát khao".

mau-thuy-bi-chong-dan-mat-khi-tau-hinh-xam-o-thang-thu-7-cua-thai-ky-af08bc6e-0642.jpg

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2017 (MUVN) - Mâu Thủy đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Mâu Thủy vừa "trốn chồng" để đi chơi tại một khu ẩm thực nổi tiếng. Mâu Thủy còn khiến các fan hâm mộ bật cười khi tiết lộ bị ông xã "dằn mặt" vì dám tậu hình xăm ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Tuy nhiên, nàng hậu cũng cho biết đây chỉ là loại hình vẽ Henna và dễ dàng để xoá đi khi muốn.

duong-lam-tra-tron-vao-group-antifan-chinh-minh-4e2db265-ngoisaovn-w901-h1593-1131.jpg

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đã lập một group anti-fan. Nam nghệ sĩ đã lén lút, trà trộn vào group này. Anh tạo một cái nick mạng xã hội khác mới có thể tham gia. Anh hài hước chia sẻ: "Một ngày nọ, Lâm gia nhập group đó. Thấy ghét lắm, tức á. Có nghĩa là khi mình viết một bài xấu về mình thì nó mới duyệt bài, còn nếu mà viết tốt thì nó không duyệt. Một ngày nọ, Lê Dương Bảo Lâm tức quá, viết là: 'Trời ơi cái thằng miệng rộng này thấy ghét, gặp ở ngoài là tiêu với tôi'. Tự nhiên nó duyệt cho hiện bài lên". Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng, khi bài viết được duyệt đăng lên group thì anh đã nhanh chóng lấy hình xấu trong bài viết này xuống. Anh để hình 6 múi lên và viết: "Anh Lâm thật đẹp trai, em mê anh lắm. Hả dạ chưa?". Sau màn trả đũa đó, Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về cái kết đắng đó chính là bị buộc ra khỏi nhóm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022