2-1754.png

Chiều ngày 24/11, Diệp Lâm Anh bất ngờ livestream đăng đàn cầu cứu mọi người vì bị chồng cũ chặn xe. Cô bày tỏ sự sợ hãi vì chồng cũ bất ngờ đến đón con và giật con trên tay của cô. Diệp Lâm Anh phải đưa con vào xe trốn nhưng chồng cũ vấn đứng trước đầu xe. Diệp Lâm Anh cho biết, chồng cũ đã báo công an và yêu cầu công an đến giải quyết. Thiếu gia Đức Phạm còn leo lên đầu xe ngồi suốt 1 tiếng đồng hồ để ngăn chặn vợ con rời đi. Diệp Lâm Anh sợ con bị ảnh hưởng tâm lý. Cô đã bật khóc, cô cho biết dạo gần đây công việc kinh doanh bất ổn, phải gồng gánh quá nhiều thứ trên vai. Cô sắp gục ngã không thể chịu đựng được trước những khó khăn.

duc-thinh-3901-0822.jpeg

Mới đây, một giám đốc hãng phim cho biết vợ chồng Thanh Thúy chưa thanh toán số tiền vốn của một bộ phim sản xuất và ra rạp năm 2020. Theo giám đốc hãng phim, ông đã gửi đơn kiện của hãng với công ty của vợ chồng Thanh Thúy. Ông chia sẻ thêm đơn kiện đã được Tòa án Nhân dân Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh thụ lý.Trước thông tin bị kiện vì chưa thanh toán tiền vốn cho bộ phim phát hành năm 2020, đạo diễn Đức Thịnh ngay lập tức đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể khi trao đổi với báo chí, anh cho biết sẽ đợi tòa án phân xử, còn lại về việc hai vợ chồng đã ủy quyền cho luật sự xử lý. Liên quan đến sự việc này, đạo diễn Đức Thịnh cho biết: "Luật sư ủy quyền của tôi đã làm việc từ lâu rồi".

sb-0654.png

Shark Bình đã đăng tải hình ảnh mặc áo polo đóng thùng, đeo kính đen, chụp ảnh trên một du thuyền sang trọng. “Phía sau là bầu trời”, Shark Bình hào hứng chia sẻ. Nhiều người phát hiện hình ảnh một cô gái mặc váy trắng, phản chiếu qua mắt kính của nam doanh nhân khi phóng lớn. Một số bình luận suy đoán, Phương Oanh là “phó nháy” cho bạn trai. Không để bạn bè phải tò mò lâu, nam doanh nhân dí dỏm đáp: “Mắt tinh thế”.

thavan-0646.png

Thảo Vân tiết lộ tình huống "dở khóc dở cười" mình gặp phải khi đi ăn trưa. Dù tự nhận là "fan Thảo Vân" và xin chụp ảnh cùng thần tượng, nhưng một khán giả lại nhầm cô là vợ Tự Long. "Trưa nay đi ăn, có một bạn tay bắt mặt mừng, nhiệt tình nồng hậu xin chụp ảnh. Mình cũng vui vẻ thôi và còn vui nữa, đến mức cười không thể ngừng được khi bạn ấy bảo: Ôi em vui quá, hôm nay lại được gặp chị, được chụp ảnh với chị, thần tượng của em, lại còn là vợ anh Tự Long nữa, ôi em vui quá", Thảo Vân kể. Câu chuyện "dở khóc dở cười" của vợ cũ Công Lý khiến dân mạng thích thú, lượng icon "haha" áp đảo. Ngoài ra, Thảo Vân cho biết hay bị nhầm thành diva Mỹ Linh. Còn rơi vào trường hợp nhầm thành... vợ Tự Long thì đây là lần đầu tiên của nữ MC.

saostar-60i18b9phf5sljqg-0701.jpg

Minh Tú đã vô cùng bức xúc khi bản thân cô bị body shaming. Người đẹp cho biết: "Sao tấm hình này góc chụp này như thế này mà nhìn bụng em bự vậy. Dạ tại em mập". Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều khuyên Minh Tú không nên để tâm những ý kiến tiêu cực về cơ thể.  Vì ở một số khoảnh khắc chụp cận, vòng eo săn chắc của người đẹp vô tình to ra bất thường làm cho nhiều người không khỏi tò mò.

202211240922562105-75b3d668-30b5-47ed-845b-32cd0b9aec16-1353.png

Trong một đêm nhạc đầy kỷ niệm, Nam Em bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Bạch Công Khanh và bày tỏ tình cảm với nam diễn viên. Khi ra về, Nam Em lại mệt mỏi thấy rõ và nhanh chóng đi vào xe. Khi một người hâm mộ ngỏ ý muốn tặng hoa và chụp ảnh cùng nàng hậu, người đẹp Tiền Giang đã gắng gượng nhích người ra khỏi xe để bức hình có thể rõ mặt mình hơn. Thậm chí, khi được fan khen xinh, Nam Em cũng chỉ có thể gượng cười và gật đầu vì đã kiệt sức.

hoaminy-1131.png

Khi chia sẻ lịch trình, Hòa Minzy đã bất ngờ nhận được nhiều câu hỏi rằng nếu lịch trình kín như thế thì thời gian đâu dành cho bé Bo. Hòa Minzy cho hay bản thân chỉ chạy show trước Tết, bên cạnh đó Bo cũng đã đến trường nên cô cũng ít lo phần nào. "Mẹ Hoà làm trước Tết thôi cả nhà ơi! Bạn Bo đi học rồi mà, con có bạn bè, có thầy cô, vui cả ngày ấy chứ, con chỉ ở nhà buổi tối thôi. Cố gắng thật nhiều trước Tết rồi nghỉ sớm 2 mẹ con về Ngoại ăn Tết sớm ạ. Nhiều lịch trình ở Miền Nam thì đi làm xong về nhà vẫn gặp con và ôm con ngủ bình thường mà mọi người", Hòa Minzy chia sẻ.Một netizen để lại bình luận cho rằng bé Bo sẽ rất nhớ mẹ, Hòa Minzy đã chia sẻ rằng cố gắng hoàn thành sớm công việc để nghỉ Tết cùng con: "Hihi tranh thủ đi làm tới gần tới Tết còn nghỉ chơi với em Bo ạ".

khanhth-1110.jpg

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải khoảnh khắc đại gia đình sum họp, vui vẻ chụp ảnh trước thềm đám cưới."Lâu lắm rồi đại gia đình 4 thế hệ mới đủ thành viên như vậy", Phan Hiển hào hứng viết kèm. Hình ảnh quây quần 4 thế hệ nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến dân mạng không khỏi thích thú. Đây cũng được cho là ảnh lưu niệm chụp nhân dịp đám cưới của cặp đôi.

le-duong-bao-lam-khoe-lai-toan-canh-dam-cuoi-cach-day-5-nam-0e7f4cec-1003.jpgle-duong-bao-lam-khoe-lai-toan-canh-dam-cuoi-cach-day-5-nam-a40b2301-1003.jpg

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ quang cảnh đám cưới của anh cách đây 5 năm. Trong khoảnh khắc làm lễ, vợ chồng nam diễn viên lựa chọn trang phục áo dài nhưng được thiết kế theo phong cách khá "cổ trang". Nhan sắc thời son rỗi của bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

hau-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-gay-me-voi-nhan-sac-kieu-sa-qua-ong-kinh-camera-thuong-4-ngoisaovn-w827-h1302-0642.jpg

Cát Phượng hiếm hoi lộ diện tại sự kiện và gây sốt với màn lột xác từ dung mạo đến phong cách thời trang. Cô diện đầm trắng kín đáo nhưng thanh lịch. Nữ nghệ sĩ để tóc vài ngang vai tôn khuôn mặt thanh tú. Bên cạnh đó, khi phát hiện ống kính quay lén của phóng viên, Cát Phượng vẫn vui vẻ tương tác. Nữ nghệ sĩ còn nhiệt tình tạo dáng tạo kiểu đầy vui tươi. 

31587761657607139706182018320790103502467014n-ngoisaovn-w1536-h2048-1008.jpg

Đồng nghiệp đã chia sẻ hình ảnh có danh hài Hoài Linh. Ông xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, hom hem, ăn mặc có vẻ đơn giản, chân mang dép xỏ ngón. Ngoại hình có phần xuề xòa, kém sắc của Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng, dành lời hỏi han. Đây không phải là lần đầu tiên, Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh tiều tuỵ như thế. Trong một số hình ảnh được đồng nghiệp chia sẻ trước đó, Hoài Linh nhiều lần khiến khán giả lo ngại về tình hình sức khỏe của anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022