Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ theo hình ảnh phải châm cứu và hài hước viết: "Một pha nghịch dây điện khá thông minh của bạn Hiển".  Bài đăng của Phan Hiển khiến nhiều khán giả lo lắng, không biết ông xã Khánh Thi có đang gặp vấn đề gì về sức khoẻ hay không. Được biết Phan Hiển chỉ bị căng cơ do quá trình tập luyện và thi đấu liên tục, không phải vấn đề lớn. 

phan-hien-1406.jpg

Phan Hiển đăng ảnh châm cứu đầy lưng

Ttối 1/8, Miu Lê và WEAN Lê bị nghi về chung nhà. Từ phong ccách ăn diện, chiếc túi, và vóc dáng của 2 nhân vật trong ảnh là WEAN và Miu Lê. Chủ nhân bức ảnh này còn chia sẻ thêm dòng chữ "WEAN Lê" và nhiều người cho rằng anh đang cầm túi cho Miu Lê, cả hai đang sánh đôi ở địa điểm giống như một khu chung cư tại Quận 7, TP.HCM.

miule2-1406.jpg

Miu Lê vướng nghi vấn hẹn hò với đàn em kém 7 tuổi

Mới đây, Shark Bình vừa chia sẻ một bài viết về việc được khen trẻ hơn từ khi cưới Phương Oanh lên trang Facebook kèm dòng chú thích: “Đúng nhận sai cãi, Đỗ Phương Oanh”. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân hài hước để lại bình luận: “Phương Oanh không dám cãi luôn. Hòa Bình xinh đẹp ạ”. Màn tương tác của hai vợ chồng khiến nhiều người thích thú, cũng như để lại bình luận khen ngợi hạnh phúc của cặp đôi. 

Mới đây, nnhững biểu cảm lạ lẫm của Tuấn Hưng trong chương trình mới gây chú ý. Dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận tiêu cực, thái độ mỉa mai anh. Đáp trả, Tuấn Hưng lên tiếng giải thích những biểu cảm mà khán giả cho rằng lạ lẫm là do thiếu ngủ, áp lực tập luyện với cường độ cao. Bên cạnh đó, anh buồn vì kết quả công diễn 1 không như mong muốn. “Bạn có buồn không khi bản thân không thể làm gì được để nhóm rơi vào cảnh không an toàn? Tôi rất buồn vì mình cố gắng hết sức nhưng vẫn không có được kết quả tốt. Lúc này, chúng tôi đang quay là 3h sáng đấy các bạn”, Tuấn Hưng chia sẻ. “Chúng tôi phải quay cật lực từ 7h sáng đến đêm muộn và 4-5 ngày như vậy một tuần. Không sức nào chịu nổi, tất cả đều ốm”, anh cho biết thêm.

Mới đây, Vân Hugo đăng ảnh tiếp những vị khách quý: "Khách quý đến chơi nhà, cho tháng mới nở hoa. Phi đội chim xanh, chim sáo với chim đại bàng". Trong đó có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ xuất hiện sau ồn ào đời tư, nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

hoai-anh-1404.jpg

Đây là lần hiếm hoi nam nhạc sĩ xuất hiện sau ồn ào đời tư, nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Mới đây, Lâm Khánh Chi kể về mối duyên giữa ba người bạn thân của cô chính là Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Quốc Đạt - Nguyễn Quốc Trường. Quốc Trường và Lâm Khánh Chi có tình bạn thân thiết với nhau ngoài đời. Lâm Khánh Chi kể: "Trong cuộc sống, có những điều trùng hợp đến bất ngờ khiến ta phải ngạc nhiên. Ba người bạn thân của công chúa Lâm Khánh Chi - Nguyễn Quốc Thanh, Nguyễn Quốc Đạt - Nguyễn Quốc Trường. Không chỉ chia sẻ những kỷ niệm đẹp mà còn trùng hợp ở họ và tên đệm. Sự trùng hợp này không chỉ là ngẫu nhiên, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về tình bạn bền chặt và gắn kết. Có lẽ, sự đồng điệu trong tên gọi đã là định mệnh để họ trở thành những người bạn tri kỷ, cùng nhau trải qua bao thăng trầm của cuộc sống với Khánh Chi. Dù thế nào, chúng ta cũng luôn có nhau, luôn bên nhau, cùng nhau bước qua mọi thử thách và niềm vui".

Hiện tại, Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều khán giả. Trong năm nay, cô liên tục tham gia nhiều dự án phim. Mới đây, Thuý Diễm đăng ảnh vòng hai to lùm lùm nhưng không phải cô mang bầu mà đây chỉ là ảnh hậu trường trong phim mới: "Nay mợ Hai bụng to dữ rồi. Phim nào cũng được bầu với đẻ em bé hết chơn á. Hèn chi suốt ngày bị đồn có bầu". Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú khi Thúy Diễm khoe chuyện mang bầu khi đóng phim. Có người bình luận: “Á, 3 đứa kia lại có em hả?”. Đáp lại, nữ diễn viên đùa: “Em lại có chồng mới và có em cho 3 đứa nó nữa chị ạ”. 

Mới đây, Mai Phương Thuý đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới. Cô viết: "Em tôi quơ đại một quyển trên giá sách nhà tôi bảo chị cầm đọc với vẻ thơ thơ đi để chụp. Em ơi sách em đưa là Sapiens đấy chị chưa động vào nhưng review nói là nó không thơ hơn sách Darwin viết đâu em. 2. Em tập vẻ dịu dàng thì mong anh đánh nhẹ tay". Sau đó vài phút, nàng hậu đã nhanh tay "edit" lại bài đăng của mình chỉ để lại chú thích: "Em tôi quơ đại một quyển trên giá sách nhà tôi bảo chị cầm đọc với vẻ thơ thơ đi để chụp. Em ơi sách em đưa là... đấy".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022