maiphuongthuy1-1449.jpg

Mới đây, Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh khoe khéo vóc dáng quyến rũ dù đã ở độ tuổi U40. Cô còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bốn năm nữa?". Nhiều người cho rằng người đẹp đang ngầm tiết lộ thời gian chính thức "lên xe hoa". Có bạn bè còn nhắc khéo Mai Phương Thúy nhớ mời cưới. Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán, nàng hậu lại chưa có phản hồi nào.

midu-1451.jpg

 Midu trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ vì loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới cùng ai đó. Tối 16/4, Midu đã có chia sẻ liên quan đến việc trên. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Xin lỗi các anh, bây giờ em phải đi lấy chồng rồi". Động thái này của Midu dường như đang "ngầm" xác nhận chuyện chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 35. Tuy nhiên đây mớii chỉ là đồn đoán, fan hâm mộ cần đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận mới rõ. 

anh-dung-1450.jpg

Thông tin Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chia tay đang gây xôn xao cõi mạng. Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Anh Dũng cho biết đang bị ốm nên không hay biết những đồn thổi. ''Khi Trương Ngọc Ánh viết những chia sẻ trên Facebook tôi mới tình cờ đọc được'' - Anh Dũng nói. Anh cũng nói rằng hiện đang thực hiện ác dự án riêng, khi  hồi phục sẽ có phát ngôn chính thức xoay quanh các ồn ào không đáng có này trong thời gian sớm nhất. Anh cũng cho rằng những thông tin bịa đặt và sai lệch gây ảnh hưởng đến cả anh và đối phương.  Dưới bài đăng của Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng cũng vừa phản hồi thẳng: "Chúng ta có 2 tai để nghe từ 2 phía và miệng chỉ để nói một lời. Những thông tin bịa đặt và sai lệch đó làm những người yêu thương chúng ta có cái nhìn không đúng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín trong công việc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua".

damvinhung2-1450.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đến Long An để khởi công xây dựng nhà cho chú Ngô Minh Quang - cha ruột của nữ phạm nhân Ngô Thị Cẩm Vân. Cách đây 4 năm anh từng tâm sự với cô và cô tiết lộ rất lo lắng vì cha mình sống khó khăn, không có nhà cửa đàng hoàng, phải ở nơi dột nát. Anh đã xuống Long An khảo sát để tính phương án hỗ trợ gia đình của chị Vân. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Như mọi người thấy, tôi đã giữ đúng lời hứa đi xuống tận nơi. Đường đi tới đây rất khó, dốc dựng đứng, nhiều cây dại, rác rưởi, hoang tàn, gập ghềnh. Chân tôi chưa lành hẳn, vẫn phải đi tập tễnh, chỉ sợ ngã. Chú Quang - cha của nữ phạm nhân đang sống với một cháu ngoại còn nhỏ, rất đáng lo. Tôi xuống đây để sửa lại căn nhà cho chú Quang không bị dột nữa. Tôi sẽ xây thêm đầy đủ vườn tược, phòng ốc đàng hoàng cho chú. Tôi cũng xây cả nền nhà cho chú dễ đi, chú lớn tuổi rồi mà đi nền gạch lổm nhổm thế này vấp một cái là ngã.

hoaminzy-1451.jpg

Mới đây, Hòa Minzytự tin khi để lộ chiếc bụng rạn nhão. Dù đã khá lâu nhưng phần da bị rạn của cô vẫn chưa thể phục hồi. Cô chia sẻ khiếm khuyết này đến với mọi người, thông qua đó lan tỏa đến các mẹ bỉm sữa khác thông điệp tự yêu bản thân. Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới các cô gái rằng: "Tự chủ và tự tin sẽ khiến bạn đẹp hơn mỗi ngày".  Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều người cũng dành lời khen cho cô. 

my-tam-1451.png

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả vì những sự cố không đáng có gặp phải khi mua vé liveshow. Cô nói: “Tâm rất thất vọng về việc mua vé của các bạn. Nó sập mạng hoàn toàn các bạn ơi. Không load được một cái gì luôn. Ở công ty Tâm có mấy bạn cần mua vé và cũng không mua được. Tâm rất khó chịu và bực mình. Tâm thấy đây là một trải nghiệm rất tệ. Tâm đang cho ngưng lại vì mọi người đã dành thời gian để mua mà giờ cứ phải chờ đợi thì Tâm rất bực mình. Tâm rất xin lỗi vì trải nghiệm không tốt với các khán giả của Tâm. Tâm biết có những hạng vé đã hết vé rồi nhưng có những hạng vé hoàn toàn xoay vòng vòng thôi. Phía công ty đã cảnh báo với đơn vị bán vé là lượt truy cập sẽ rất khủng nhưng lần này còn khủng hơn những lần trước nữa nên các bạn phải để ý. Thế nhưng trải nghiệm không như mình mong muốn”. Theo Mỹ Tâm chia sẻ, phía công ty sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022