Vừa qua, sau khi ủng hộ tiền Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang tích cực chuẩn bị nhu yếu phẩm để gửi cho bà con bị ảnh hưởng do bão, lũ ở Yên Bái.  Anh chia sẻ: "Hôm nay Lâm đi cúng Tổ nghiệp, Quỳnh ở nhà phụ hàng hoá lên xe. Cảm ơn mọi người theo dõi Lâm, nhãn hàng hàng Lâm hợp tác, anh em đồng nghiệp góp thêm. Yên tâm nha, Lâm sẽ đưa tận tay bà con, có gì phụ tôi nha". Khi một khán giả nhận xét về việc làm từ thiện của Lê Dương Bảo Lâm: "Nước đem ra bỏ đấy nhiều nhà tài trợ đem ra bỏ nhiều lắm bà con họ có nước". Ngay lập tức nam diễn viên đáp lại: "Chỗ nào bỏ chị, coi mấy tin nhảm rồi cứ bình luận. Lo góp tiền bớt góp ý giùm em, ở yên một chỗ để em làm. Em chở nước ra tới ngoài Bắc không ai uống, tôi livestream tôi ngồi tôi uống cho chị coi, uống xong bắt xe về".

saostar-b76yr4f2v7x0pmuz-1419.jpg

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả khi bị chê bai chuyện làm từ thiện

Mới đây, Diễm My 9x đã thu hút nhiều sự chú ý khi lộ rõ bụng bầu lớn. Cô khéo léo che đi vòng hai và mang giày bệt. Đáng chú ý, trong một số góc chụp, netizen soi ra được vòng hai của nữ diễn viên đã nhô lên rõ ràng. Đáng chú ý, chồng của Diễm My cũng luôn sát cánh bên cô, tháp tùng vợ suốt buổi lễ. 

diemmy-1418.jpg

Diễm My 9x chọn trang phục váy dài màu đen rộng thùng thình khéo léo che đi vòng hai và mang giày bệt.

Chiều ngày 14/9, Nam Em ủng hộ tiền đến bà con ở vùng lũ thông qua việc gửi 10 triệu đồng đến quỹ Mặt trận Tổ quốc. Cô còn muốn quyên góp thêm tiền nhưng vì lí do cá nhân nên chưa thể thực hiện ngay ở thời điểm hiện tại: "Em còn 40 triệu nữa, mà mới biết tin chuyển nhiều một lần là phải định danh căn cước. Mà căn cước em còn chưa kịp làm lại. Thấy có lỗi quá. Chậm có mấy ngày thôi nhưng vẫn cảm thấy có lỗi".

Ngày 12/9, hai con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc) đã quyên góp số tiền 200 triệu đồng để ủng hộ bà con ở vùng bão, lũ. Chia sẻ với báo Giao thông, MC Quyền Linh không giấu được hạnh phúc vì hành động này của các con. Anh cho biết thông qua mạng xã hội, hai con gái nhờ anh rút hộ tiền tiết kiệm để đóng góp cho bà con, trong lúc cả nước cùng hướng về miền Bắc. "Tôi ủng hộ hai con vì đây là hành động quá tốt. Trước đó, tại Lễ trao giải Cánh diều 2024, hai con cũng tham gia đóng góp khi Ban Tổ chức kêu gọi ủng hộ", MC Quyền Linh bộc bạch.

Được biết Lọ Lem đại diện cho em gái để nói lên tiếng lòng của cả hai chị em: "Những ngày qua, trước tình hình thiên tai khốc liệt, tụi con không khỏi đau lòng khi chứng kiến cảnh bà con vùng lũ phía Bắc phải gồng mình vượt qua những mất mát và khó khăn. Từ tấm lòng chân thành, Lọ Lem và Hạt Dẻ xin đóng góp 200 triệu đồng từ tiền tiết kiệm của mình, mong rằng có thể san sẻ phần nào, và hy vọng bà con sớm vượt qua giai đoạn gian khó này". Ngay cả bà xã Quyền Linh cũng vô cùng xúc động: "Mong hai con gái yêu của mẹ luôn giữ mãi sự ấm áp và tình cảm như vậy nhé".

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với màn tranh tài của 29 thí sinh. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2024 với phần thưởng hai tỷ đồng và suất thi quốc tế, ở chung kết tối 14/9. Nhận vương miện từ hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Kỳ Duyên không kìm được cảm xúc. Cô cho biết sẽ trích 500 triệu đồng tiền thưởng để góp phần hỗ trợ người miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Cô cũng sẽ đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Tuấn Hưng đăng tải bức ảnh thân thiết bên cạnh Duy Mạnh từ nhiều năm trước: "Ngày ta sánh đôi, hạnh phúc nói cười, chỉ mong thế thôi. Thoắt cái đã 14 năm rồi bây giờ mới đứng chung với nhau trên sân khấu. May mắn đó là ý nghĩa của show diễn là 1 việc làm to lớn đối với 2 anh em và những người tổ chức chương trình".  Ngay sau khi chia sẻ, bài viết Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh mới trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Anh viết: "Con thành tâm kính bái Tổ nghiệp. Mong người phù hộ cho phim Tết của con năm nay được nhiều khán giả thương ạ!". Tuy nhiên cư dân mạng lại xôn xao bàn tán trước sự vắng mặt của nữ ca sĩ Hari Won trong ngày đặc biệt này. Nam MC sinh năm 1987 giải thích: "Nhiều bạn thắc mắc sao bà xã mình ít khi đi cúng Tổ. Thành cũng xin chia sẻ, bà xã mình là người theo đạo nên sẽ ko tiện đến những nơi chùa chiền và đền thờ! Cảm ơn mọi người đã quan tâm Hari nhé". Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Trấn Thành khi nhanh chóng lên tiếng để làm rõ, tránh những ồn ào không hay tới Hari Won.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022