Mới đây, Ngô Kiến Huy gây choáng khi tiết lộ giá trị căn hộ mà Sam và gia đình ở nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM, trị giá 90 tỷ đồng còn biệt thự Lan Ngọc xây dựng vào năm ngoái định giá 70 tỷ đồng. Cụ thể phát ngôn của Ngô Kiến Huy là: "Tôi xin đính chính, tôi không phải đại gia bất động sản. Nếu tôi là đại gia bất động sản, tôi sẽ mua nhà ở trung tâm. Ví dụ như Sam hiện tại đang ở biệt thự ngay dưới cầu Sài Gòn, đó mới là đại gia bất động sản. Định giá căn nhà của Sam là 90 tỷ. Ninh Dương Lan Ngọc có căn biệt thự ở quận 9, giá lên đến 70 tỷ. Đó mới là những đại gia thứ thiệt của showbiz". Đến tối 12/7, Sam bất ngờ lên tiếng làm rõ thông tin sở hữu cơ ngơi 90 tỷ đồng. Cụ thể, Sam "dở khóc dở cười" đổ lỗi cho Ngô Kiến Huy: "Một câu nói giỡn của anh Ngô Kiến Huy nhưng lại thành sự thật trên báo. Khổ quá mọi người ơi, em làm gì có biệt thự 90 tỷ đâu". Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng: "Trời, cứu em tôi. 2 anh em đồn qua đồn lại nhà 70 tỷ 90 tỷ xong cho cố. Sự thật là anh em tôi làm thuê, nhà nhỏ cute thôi cả nhà ơi".

sam-1358.jpg

Sam bất ngờ lên tiếng làm rõ thông tin sở hữu cơ ngơi 90 tỷ đồng.

Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân đã thông báo tin vui. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc đến Khánh Vân. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nóng lòng chờ ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ chính thức lên xe hoa. Theo một nguồn tin, cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở TP.HCM và sau đó lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 12/12. Được biết chồng sắp cưới của cô là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, quản lý của Khánh Vân. Anh cho biết Khánh Vân được cầu hôn nhưng chưa muốn tiết lộ thêm chuyện tình cảm, kế hoạch kết hôn. Anh có vẻ ngoài phong độ, lịch lãm và nụ cười tươi ấm áp. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên Hoa hậu Khánh Vân.

khanhva-1359.jpg

Cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở TP.HCM và sau đó lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 12/12.

Mới đây, Thanh Hằng để lộ bụng lùm lùm. Người đẹp mặc áo rộng hack dáng, khéo léo che vòng 2 to bất thường. Từ đây, dân tình đặt nghi vấn nữ siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng. Đáng chú ý, Mai Ngô để lại bình luận ẩn ý nhắc đến chuyện đàn chị đang mang bầu. Cô viết: "Em sắp có cháu bồng rồi". Thanh Hằng hồi đáp với câu nói hài hước: "Bụng cô sao bằng bụng em". Tuy nhiên, nghi vấn Thanh Hằng mang bầu chỉ là suy đoán mà thôi.

Không chỉ có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Lê Phương hiện có hôn nhân viên mãn bên chồng là ca sĩ Trung Kiên và hai con ngoan ngoãn, đáng yêu.  Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vừa khoe ảnh chụp thân mật bên một nam đồng nghiệp là ca sĩ Bạch Công Khanh. “Nghe đồn tối qua cặp đôi này ngọt ngào… lắm nè, thực hư ra sao”, nữ diễn viên chia sẻ. 

lephuong-1358.jpg

Lê Phương khoe ảnh thân mật bên Bạch Công Khanh.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Hoa hậu H'Hen Niê bị ngã khiến quần áo ướt sũng nhưng cô không ngại. Hoa hậu H'Hen Niê tâm sự: "Lúc nhỏ tôi cũng từng xin tiền mẹ để ăn vì đi học xa nhưng mẹ không có tiền. Lúc nhỏ mình không chịu hiểu cho mẹ mà cứ nghĩ mẹ keo kiệt nên không cho. Nay nghe chị Luyến chia sẻ, tôi mới thấy thương và nhớ mẹ rất nhiều. Chia sẻ của các em cũng rất xúc động, vì các em có rất nhiều khó khăn mà không có điểm tựa nào. Tôi thấy giống tuổi thơ của mình, nhưng tôi cũng vui một điều khi nghe các em vẫn luôn có ước mơ, đó là động lực rất lớn để cố gắng”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022