Ngay trước 1 giờ chiều ngày thứ Sáu vừa qua (theo giờ Mỹ), CNN đã công bố đoạn video trong đó người ta thấy ông trùm Hip hop Sean "Diddy" Combs tóm, xô, kéo và đá ca sĩ R&B Cassie (tên thật Cassandra Ventura) trong một cuộc hỗn chiến. Video được cho biết là vào năm 2016 - thời điểm Cassie đang là bạn gái của Sean "Diddy" Combs. Những hình ảnh trong video được CNN công bố khớp với các cáo buộc trong một vụ kiện liên bang hiện đã được giải quyết do Ventura đệ trình vào tháng 11. Vào thời điểm cáo buộc được đưa ra, đại diện của rapper 54 tuổi - một nhân vật có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ, người sáng lập hãng âm nhạc Bad Boy vào năm 1993 - không phản hồi bất kỳ yêu cầu bình luận nào.

Sau khi video được công bố, ông trùm Sean "Diddy" Combs đã im lặng trong gần hai ngày khi phản ứng dữ dội về đoạn video ngày càng gia tăng. Công chúng đã tràn vào phần bình luận trên các bài đăng trên mạng xã hội cũ của Sean "Diddy" Combs và một cơn bão truyền thông đã thật sự bùng lên sau khi CNN công bố video bạo lực trên.

Và vào 11 giờ sáng hôm qua (19/5, theo giờ Mỹ), Sean "Diddy" Combs cuối cùng đã phát hành một video trên Instagram, trong đó anh xin lỗi về những hành động đã làm - những hành động mà trước đó Sean "Diddy" Combs đã phủ nhận là chưa từng xảy ra ngay từ đầu vụ cáo buộc.

skynews-sean-combs-p-diddy6557693-1716176514778397462462.jpg
skynews-sean-combs-p-diddy6557692-17161765143371786252815.jpg
skynews-sean-combs-p-diddy6557691-17161765143151539483598.jpg

Những bức ảnh chụp màn hình video được CNN công bố. (Ảnh: CNN)

"Thật khó để suy ngẫm về những khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời bạn, nhưng đôi khi bạn phải làm điều đó" - Sean "Diddy" Combs nói trong một tuyên bố video đăng lên Instagram - "Tôi đã rất thất vọng - tôi đã chạm đáy - nhưng tôi không bào chữa gì cả. Hành vi của tôi đối với video đó là không thể tha thứ được".

"Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình trong video đó. Tôi thật đáng ghét. Lúc đó tôi thấy ghê tởm khi làm điều đó. Bây giờ tôi thấy ghê tởm".

Tuy nhiên, trong toàn bộ đoạn video xin lỗi này, Sean "Diddy" Combs không đề cập đích danh Cassie (Cassandra Ventura) - nạn nhân của mình trong vụ bạo hành dã man này. Và chính hành động ấy đã khiến luật sư của Ventura, Meredith Firetog, tỏ ra rất bức xúc. Luật sư này ngay sau đó đã bày tỏ quan điểm của mình cho biết trong một tuyên bố vào Chủ nhật - sau lời xin lỗi của Combs.

"Tuyên bố gần đây nhất của Combs là về bản thân anh ta hơn là về những người mà anh ta đã làm tổn thương" - Luật sư Meredith Firetog nói - "Khi Cassie và nhiều phụ nữ khác đến trình báo, anh ta phủ nhận mọi chuyện và cho rằng nạn nhân của anh ta đang tìm kiếm tiền bạc từ mình. Việc anh ta chỉ bị buộc phải "xin lỗi" sau khi những lời phủ nhận liên tục của anh ta được chứng minh là giả dối, cho thấy sự tuyệt vọng thảm hại của anh ta, và sẽ không ai bị lay chuyển bởi những lời nói dối trá của anh ta cả".

Trước đó, Sean "Diddy" Combs đã đưa ra lời phủ nhận tất cả các cáo buộc trong vụ kiện tháng 11 của Ventura. Trong đơn kiện của mình, Ventura cho rằng cô đã bị cưỡng hiếp vào năm 2018 và phải chịu nhiều năm lạm dụng thể chất cũng như các hành vi lạm dụng khác bởi Combs.

Sean "Diddy" Combs - qua người phát ngôn của mình - cũng đã phủ nhận những cáo buộc từ năm vụ kiện dân sự khác được đệ trình chống lại mình sau vụ của Ventura. Luật sư của Sean "Diddy" Combs đã gọi những tuyên bố đó là "dối trá" và cho rằng các nguyên đơn kiện ông trùm Hip hop vì mục đích tài chính cũng như muốn danh tiếng được quảng bá trước công chúng.

Sự phủ nhận kịch liệt của Sean "Diddy" Combs càng được khuếch đại khi anh là một nhân vật giải trí nổi bật của ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ. Sean "Diddy" Combs được biết đến với nhiều nghệ danh khác nhau bao gồm cả Puff Daddy, từng có một sự nghiệp vô cùng nổi bật. Ngôi sao 54 tuổi này được ghi nhận như một nhân vật thúc đẩy sự phát triển của thể loại hip-hop. Sean "Diddy" Combs đã giành được ba giải Grammy trong sự nghiệp của mình và là một doanh nhân đáng chú ý dưới biểu ngữ Combs Global.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022