Khoảnh khắc hiếm hoi đứng cùng chung khung hình giữa hai siêu mẫu Hà Anh - Xuân Lan.

saostar-i7naq2qg48g401l2.jpgHương Giang xả kho loạt khoảnh khắc với visual sang chảnh khi đi dự sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Giang xả kho loạt khoảnh khắc với visual sang chảnh khi đi dự sự kiện. Sự xuất hiện của Xuân Lan và Hà Anh nhanh chóng chiếm spotlight. Nữ ca sĩ ẩn ý việc Xuân Lan - Hà Anh không chịu chụp ảnh chung: "Hà Anh mãi đỉnh nhưng không chịu chụp chung".

Khi được khán giả hỏi: "Sao Xuân Lan và Hà Anh không chịu chụp chung một tấm vậy chị?". Hương Giang liền trả lời: "Chắc thấy không cần thiết á em để chị gọi hỏi coi sao". Nữ ca sĩ còn hài hước nói: "Mời đọc caption từng ảnh để biết diễn biến".

saostar-c8j9shbtguyzqgaq.jpgHương Giang ẩn ý việc Xuân Lan - Hà Anh không chịu chụp ảnh chung: "Hà Anh mãi đỉnh nhưng không chịu chụp chung".

Tuy nhiên, bức ảnh sau đó đông đủ cả team gồm: Dược sĩ Tiến, Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang. Sau một hồi thuyết phục Xuân Lan - Hà Anh đã chịu đứng chung khung hình. Không những thể, cả hai còn đứng cạnh nhau, chính giữa khung hình. Nhưng cả hai dường như không thoải mái khi đứng cạnh nhau. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luân.

Vừa qua, khán giả liên tục được chứng kiến hững cuộc đấu khẩu căng thẳng giữa Hà Anh - Xuân Lan liên tục trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Hai chân dài kỳ cựu không ai nhường nhịn ai, sẵn sàng chỉ trích từ trong show ra ngoài đời.

saostar-lgqu48jtorty91ti.jpgSau một hồi thuyết phục Xuân Lan - Hà Anh đã chịu đứng chung khung hình.

Xem thêm clip: 

Trước đó, cả hai cho biết họ chưa từng làm việc chung, cũng không chơi với nhau. Xuân Lan từng chia sẻ: "Mình cứ sống, mình cứ suy nghĩ và có bản lĩnh của mình thì cứ thể hiện. Tất nhiên chúng tôi không phải là chị em trong nhà, chúng tôi cũng chẳng phải là những người bạn, chúng tôi cũng chẳng phải là những người yêu thương nhau”.

Xem thêm: Xuân Lan 'ẩn ý' về ồn ào 'học trò và thầy' đang gây xôn xao cõi mạng: 'Cứ như trẻ con ăn vạ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022