Tình bạn giữa Trấn Thành và Anh Đức khiến nhiều người ghen tị, bởi dù Trấn Thành đã kiên trì tìm ý chung nhân cho bạn thân trong cả showbiz. Đi đến đâu hay xuất hiện trong bất cứ chương trình nào, nếu nhắm đúng "đối tượng", Trấn Thành đều muốn "gả" luôn Anh Đức cho người đó.

Việc Trấn Thành gấp gáp muốn Anh Đức đi lấy vợ cũng đúng thôi, vì bản thân giờ đã yên bề gia thất và ông bạn thân vẫn đơn côi một mình thì thật là có lỗi. Vì vậy mà Trấn Thành luôn tích cực tìm những "mối" thích hợp cho Anh Đức ở mọi nơi, mọi lúc.

6bnszwrtuchpxrwnz4cahmgwglxlom88pv8yk4zx(1).jpeg

Tuy nhiên, Trấn Thành cũng không nên nghĩ cách ghép đôi bạn mình nữa vì Anh Đức đã công khai tình cảm với Nam Thư như thế này rồi.

Mới đây, khi cùng tham gia chương tình "Khi Chàng vào bếp", Nam Thư và Anh Đức đã có những phút giây trong hậu trường vô cùng tình tứ, khiến cho cả cặp đôi Puka và chồng còn phải ghen tị.

Khi ngồi bên cạnh Anh Đức, Nam Thư tỏ ra khá e ngại. Còn Anh Đức thì cho biết rằng vì "ế" lâu năm nên kiếm cớ tham gia chung chương trình với nhau để có thể hiểu nhau hơn. 

emgmdcf5dvbko7ypty18nbef7lximrmoscsrc9et(1).jpeg

Nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn hậu trường này đã tích cực ghép đôi giữa Anh Đức và Nam Thư vì cả người trông rất đẹp đôi. Không biết Trấn Thành sau khi xem xong những hình ảnh thân thiết của hai nghệ sĩ này sẽ phản ứng như thế nào và liệu "thuyền Đức - Thư" có được đẩy đi đến bến bờ hạnh phúc không đây?

Video: Nam Thư và Anh Đức tình tứ trong hậu trường "Khi chàng vào bếp":

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022