Châu Bùi

Tháng 6, Châu Bùi đăng tải bài viết cho biết mình là nạn nhân của camera quay lén. Cụ thể, ngày 24/6, Châu Bùi có buổi đi thử đồ cùng ekip tại một studio nổi tiếng ở Quận 3, TP.HCM. Mặc dù đã có quan sát, dò tìm camera quay lén trước khi vào WC để thử đồ nhưng vì camera có hình thức giống chiếc đồng hồ, được giấu sau một chiếc khăn nên Châu Bùi đã thử đồ trong khoảng 30 phút mới phát hiện.

saonu-1020.jpg

Sự việc bị quay lén của Châu Bùi từng gây xôn xao.

Châu Bùi chia sẻ: :Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác. Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu. Bản thân Châu cũng đã sử dụng thiết bị dò máy camera giấu kín để kiểm tra, nhưng ví dụ như trong trường hợp này là hoàn toàn không phát hiện ra được. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi vô nhân đạo thế này. Xin mọi người đừng tiếp tay và cùng nhau ngăn chặn, không để những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu muốn cám ơn các anh chị và những người đã sát cánh cùng Châu trong quá trình xử lý vụ việc này. Hiện tại, team Châu vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc. Mong rằng sẽ không có thêm một ai phải ở trong tình huống như Châu nữa".

Văn Mai Hương

Năm 2019, ca sĩ Văn Mai Hương là nạn nhân bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng khi bị phát tán clip thay đồ, sinh hoạt riêng tư... do bị hack dữ liệu camera. Vì quá khủng hoảng tâm lý, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng. 

Theo đó, người tung clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương đã đăng tải toàn bộ clip vào một tài khoản trên web khiêu dâm. Đến ngày 29/12, người này tiếp tục tung thêm một số clip nhạy cảm khác của ca sĩ Văn Mai Hương.

saonu2-1021.jpg

Năm 2019, ca sĩ Văn Mai Hương là nạn nhân bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng

Nhưng phải sau gần 1 năm, nữ ca sĩ mới chia sẻ và cho biết sự việc xảy ra vào thời điểm cô phải đi show rất nhiều, đi đâu cũng bị bàn tán nhưng cô cố gắng làm mọi thứ nhanh nhất để đi về. Có nhiều sao Việt đã thăm để động viên tinh thần như Miu Lê, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trúc Nhân… Đặc biệt, nhờ hậu phương vững chắc nhất là gia đình mà Văn Mai Hương mới vượt qua được cú sốc tinh thần này.

Ngọc Trinh

Năm 2020, người mẫu Ngọc Trinh bị phát tán các clip quay lén với nhiều hình ảnh ăn mặc thoải mái dễ gây tranh cãi lên một ứng dụng mạng xã hội để câu view.

Ngay sau vụ việc, Ngọc Trinh gặp gỡ luật sư để tiến hành vụ kiện, tuy nhiên sau đó cô lại rút đơn. Theo đại diện của nữ người mẫu vì người hàng xóm có động thái hối lỗi, xóa sạch hình ảnh, clip quay lén nên đã quyết định bỏ qua...

saonu3-1021.jpg

Năm 2020, người mẫu Ngọc Trinh bị phát tán các clip quay lén với nhiều hình ảnh ăn mặc thoải má

Amee 

Tháng 8/2020, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip dài 13 giây, quay lại cảnh một vài cô gái mặc nội y, đùa giỡn và tập thể dục cùng nhau trong phòng ngủ. Và nhân vật trong clip đó được cho là Amee. Công ty quản lý của Amee cho biết, đoạn clip có khả năng đã quay trong khoảng năm 2015 - 2016. Khi đó Amee chỉ vô tư chơi đùa với bạn bè mà không có sự cảnh giác, không ngờ nhiều năm sau kẻ xấu lại phát tán nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự nữ ca sĩ.

Amee đã vào tình trạng hoảng loạn, khóc rất nhiều. Người thân phải liên tục ở bên để giúp cô ổn định tinh thần và vượt qua cú sốc. Đồng thời, phía công ty nhanh chóng có động thái liên hệ cơ quan chức năng để điều tra, xử lý hành vi của kẻ tung video.

saonu5-1022.jpg

Amee bị tung clip mặc nội y trong phòng ngủ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022