sao-kim-ban-tim-sao-hoa-4-1722577487027953209602.jpg

Trang (trái, Bích Ngọc) là vợ và người yêu cũ Vân (Huỳnh Hồng Loan) trong Sao Kim bắn tim sao Hỏa - Ảnh: ĐPCC

“Xem đến đoạn người yêu cũ mà tăng xông! Đúng là đàn ông thật là…”, “Xem mà ghét người yêu cũ, vô duyên đến vô lối. Ông Nghiêm này đổi tên thành Ngả đi. Gì cũng theo, không có lập trường gì cả. Nhìn mặt người yêu cũ chỉ muốn xông vào tivi vả cho một cái đỡ tức”, khán giả nhận xét.

Nước mắt người vợ trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

Sao Kim bắn tim sao Hỏa kể câu chuyện gia đình của ba người bạn thân Đào - Quý, Trang - Nghiêm, Yên - Hào. 

Trong số họ thì gia đình Trang (Bích Ngọc), Nghiêm (Tiến Lộc) có cuộc sống bề ngoài ổn định nhất. Trang hiền lành, là cô giáo mầm non. Nghiêm là công an giao thông đẹp trai, nghiêm túc.

Trailer phim Sao Kim bắn tim sao Hỏa

Từ tập 5, Vân (Huỳnh Hồng Loan) người yêu cũ của Nghiêm xuất hiện. Cũng từ đó, gia đình ấy bắt đầu rối loạn. Trang - vợ Nghiêm không biết khóc bao nhiêu lần mỗi ngày.

Thật ra câu chuyện người yêu cũ không phức tạp nếu Vân không bị mất trí nhớ sau tai nạn giao thông và Nghiêm không giấu vợ khi giúp người yêu cũ giải quyết các vấn đề.

Nhiều khán giả xem phim cảm thấy bức xúc thay cho Trang khi có người chồng lừa cô hết lần này đến lần khác. Nào là bận công việc đột xuất, đi giải quyết tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Khi Trang phát hiện ra tờ giấy thanh toán tiền khách sạn của chồng ngay trong tối ngày giỗ cha mà chồng cô vắng mặt, Trang dần hiểu ra vấn đề.

“Anh có gì giấu em không?” Trang đã hỏi thẳng với chồng, nhưng cô vẫn không nhận được câu trả lời thích đáng.

sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1722576379554435547659.jpg

Người yêu cũ gây bức xúc trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa - Ảnh: ĐPCC

Phim có làm lố người yêu cũ?

Người yêu cũ thật ra là câu chuyện cũ rích trong các phim Việt. Cái hay của người biên kịch và đạo diễn là biến những câu chuyện cũ ấy thành những điều mới mẻ để thu hút khán giả.

Sao kim bắn tim sao hỏa đến nay chưa làm được này. Một số khán giả bức xúc cho rằng tình tiết trong phim đang làm quá lên chứ ngoài đời không ai xử lý như vậy.

Nhân vật vô lý nhất là người mẹ người yêu cũ. Khi biết con bị tai nạn mất trí nhớ mẹ không đến với con, dù mấy ngày trôi qua.

“Mà mẹ không ra được thì mua vé đưa về luôn cứ để lởn vởn xung quanh như vậy. Mất trí nhớ chứ có phải mất não, chân tay đâu mà không tự đi được”, một ý kiến viết lại.

base64-17225765602021665963075.jpeg

Ba người bạn thân trong Sao kim bắn tim sao hỏa

Nhân vật lố thứ hai là Nghiêm, người chồng nói dối vợ hết lần này đến lần khác.

Trong trích đoạn tập 10 phát sóng tối 2-8 trên VTV3, bão táp ập đến với Nghiêm. 

Khi anh đang chở người yêu cũ thì gặp Hào trên đường. Dù đã đeo khẩu trang kín mít, nhưng Hào vẫn nhận ra Nghiêm.

Ở một diễn biến khác, Đào hẹn anh ra nói chuyện phải trái khi cô có trong tay những bức ảnh Nghiêm và Vân bên nhau, tay còn cầm bông kẹo gòn. Không những vậy, Trang và người yêu cũ Vân đã có cuộc trạm trán đầy bất ngờ trong quán cà phê…

“Xong Nghiêm. Lần này toại nguyện chăm sóc người yêu cũ”, khán giả hài hước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022