Mới đây, Ngô Kiến Huy gây choáng khi tiết lộ giá trị căn hộ mà Sam và gia đình ở nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM, trị giá 90 tỷ đồng còn biệt thự Lan Ngọc xây dựng vào năm ngoái định giá 70 tỷ đồng. 

Cụ thể phát ngôn của Ngô Kiến Huy là: "Tôi xin đính chính, tôi không phải đại gia bất động sản. Nếu tôi là đại gia bất động sản, tôi sẽ mua nhà ở trung tâm. Ví dụ như Sam hiện tại đang ở biệt thự ngay dưới cầu Sài Gòn, đó mới là đại gia bất động sản. Định giá căn nhà của Sam là 90 tỷ. Ninh Dương Lan Ngọc có căn biệt thự ở quận 9, giá lên đến 70 tỷ. Đó mới là những đại gia thứ thiệt của showbiz".

Đến tối 12/7, Sam bất ngờ lên tiếng làm rõ thông tin sở hữu cơ ngơi 90 tỷ đồng. Cụ thể, Sam "dở khóc dở cười" đổ lỗi cho Ngô Kiến Huy: "Một câu nói giỡn của anh Ngô Kiến Huy nhưng lại thành sự thật trên báo. Khổ quá mọi người ơi, em làm gì có biệt thự 90 tỷ đâu". Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng: "Trời, cứu em tôi. 2 anh em đồn qua đồn lại nhà 70 tỷ 90 tỷ xong cho cố. Sự thật là anh em tôi làm thuê, nhà nhỏ cute thôi cả nhà ơi".

sam-0716.jpg

Sam "dở khóc dở cười" đổ lỗi cho Ngô Kiến Huy.

Vừa qua Sam đã hạ sinh 2 nhóc tỳ. Sam bày tỏ hạnh phúc khi có ông xã cùng chia sẻ nhiều công việc trong cuộc sống. Tuy nhiên Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

"Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm" - Sam bày tỏ.

"Ở mỗi thời điểm, hạnh phúc đối với tôi là những điều khác nhau. Trước đây khi còn độc thân là sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại hạnh phúc là gia đình, sức khoẻ của cả nhà" - Sam chia sẻ.

Cô thừa nhận rằng cuộc sống trước và sau hôn nhân của mình có rất nhiều điều khác biệt. Theo đó, Sam chia sẻ: "Hồi xưa em là một cô gái mà rất là ham công việc, em lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, dường như là thời gian em ở nhà rất ít, đa phần là em ở bên phiim trường hoặc là ra ngoài với những công tác kinh doanh, nói chung là lúc nào cũng ở bên ngoài hết.

Còn bây giờ thời gian của em là 'full time' làm mẹ, lúc nào cũng ở nhà. Mở mắt ra là mọi công việc ở nhà, nào là chăm sóc con, cho bú, vắt sữa rồi thay tã rồi mua đồ cho em bé, sắp xếp đồ cho em bé... Nói chung là hàng ngàn những công việc không tên dành cho mẹ bỉm luôn. Hồi xưa mình cứ nghe nói là mẹ bỉm bận lắm mà mình không có hiểu được, bản thân mình chưa trải qua. Mình cứ nghĩ là bận là bận sao? Tại vì mình nghĩ chăm sóc em bé nó cũng không có phức tạp lắm, cũng đơn giản thôi mà. Nhưng tới khi mà mình trải nghiệm thật sự rồi, mình mới biết là những bà mẹ bỉm từng nói câu chuyện này, giờ mình mới cảm nhận được thật sự. Thật sự bận, anh tin không, em nói thật là từ lúc em từ bệnh viện về nhà, em chưa mở được cái tivi lên luôn. Tôi không biết một chương trình truyền hình nào mới hay một bộ phim nào mới, trong khi hồi xưa em đi làm ở bên ngoài, lúc nào về nhà em cũng mở cái tivi lên đầu tiên".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022