Theo Page Six, Suri Cruise đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trước khi bước vào môi trường đại học. Con gái 18 tuổi của Tom Cruise được chụp lại loạt ảnh khi dạo phố ở New York, Mỹ.

Trong buổi dạo phố giữa tuần cùng bạn bè, Suri Cruise diện áo trễ vai phối cùng quần ống rộng. Khác những lần xuống phố trước, con gái của Katie Holmes mặc đơn giản, không trang điểm. Paparazzi nhận định Suri trông như bản sao của Katie Holmes ở tuổi 18.

Suri-Cruise-1.jpgSuri-Cruise-2.jpg Suri Cruise chuẩn bị theo học tại Đại học Carnegie Mellon, Pennsylvania, Mỹ.

Page Six đưa tin Suri Cruise tranh thủ thời gian với bạn bè, trước khi cô nhập học tại Đại học Carnegie Mellon, Pennsylvania, Mỹ vào cuối tháng 8.

Hồi tháng 6, trong buổi tổng kết tại Trường trung học LaGuardia, Suri Cruise cho biết cô chuyển đến Pittsburgh sống trong thời gian theo học tại Đại học Carnegie Mellon.

Khoảng hai tháng trở lại đây, Suri bận rộn ăn mừng tốt nghiệp cùng bạn bè, gia đình. Cô gái 18 tuổi và mẹ được chụp lại ảnh tươi cười trong lễ tốt nghiệp tại Trường trung học LaGuardia.

Như thường lệ, Tom Cruise vắng mặt tại sự kiện quan trọng của con gái. Thay vì đến mừng con gái tốt nghiệp cấp ba, diễn viên Top Gun xuất hiện tại buổi diễn thuộc khuôn khổ The Eras Tour của Taylor Swift ở London, Anh.

Suri-Cruise-3.jpgSuri-Cruise-4.jpg Suri trong buổi lễ tốt nghiệp cấp ba hồi tháng 6.

Ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi kết hôn với Katie Holmes từ 2006-2012. Tom Cruise không gặp con gái từ khi ly hôn vợ, đến nay đã 12 năm. Nguồn tin từ tòa án cho biết Holmes đệ đơn ly hôn Tom Cruise nhằm bảo vệ Suri, không muốn con gái bị chồng cũ lôi kéo vào Giáo hội Scientology.

"Katie là người mẹ tận tụy và luôn bảo vệ con gái", nguồn tin nói.

Nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên không làm tốt vai trò người cha trong cuộc sống của Suri, ngoại trừ chu cấp tiền cấp dưỡng theo quy định của tòa án.

Gần đây, Suri Cruise có dấu hiệu muốn bỏ họ cha khi đủ 18 tuổi. Việc này cho thấy khả năng hàn gắn giữa tài tử nổi tiếng và con gái gần như bằng không.

Nicole-Kidman-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Nicole Kidman hiếm hoi nói về Tom Cruise

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022