Tối 28/3, nghệ sĩ Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau 2 năm nỗ lực chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương xót. 

  • Vắng mặt tại đám tang Mai Phương nhưng NSƯT Hồng Vân vẫn lấy nước mắt của nhiều người khi chia sẻ tấm hình cũ có hai cố nghệ sĩ này

  • Nghẹn ngào hình ảnh Mai Phương trước lúc mất qua chia sẻ của Ốc Thanh Vân

Chiều 29/3, lễ viếng nghệ sĩ Mai Phương đã được tổ chức tại Nhà tang lễ của một bệnh viện ở Quận 5, TP.HCM. Do tình hình dịch bệnh, gia đình nghệ sĩ Mai Phương quyết định làm lễ tang giản dị, kín đáo, hạn chế người đến viếng. 

Nhiều anh em nghệ sĩ cũng đã ghé thăm và gửi lời tiễn biệt nghệ sĩ Mai Phương. Những người không đến được cũng gửi đến nữ diễn viên xinh đẹp lời chia tay tạ từ.

screen-shot-2020-03-29-at-110602-pm-158549848799364755269.png

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hải Băng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ hình ảnh con gái nghệ sĩ Mai Phương trong lễ viếng của mẹ. Trong lễ tang, cô bé Lavie (tên thân  mật của con gái nghệ sĩ Mai Phương) được ông ngoại đỡ để nhìn mẹ lần cuối. Đôi mắt ngây thơ của cô bé khiến nhiều người không khỏi xót xa và thương cảm.

Ca sĩ Hải Băng chia sẻ: "Nhìn ánh mắt con bé ngây thơ không biết rằng sẽ chẳng còn được ôm mẹ mỗi ngày nữa, nhìn mà thắt lòng. Chị ra đi thanh thản nhé". 

Dưới bài đăng của nghệ sĩ Hải Băng, nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng bùi ngùi chia sẻ: "Thanh Xuân của mẹ có con, nhưng thanh xuân của con không có mẹ. Thương bé quá, chẳng có nỗi mất mát nào to lớn bằng mất mẹ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022