Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin tình cảm của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã xuất hiện vấn đề từ lâu, thậm chí cặp đôi cũng đang hỏi ý kiến của các chuyên gia về quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Vào khoảng thời điểm trước năm 2022, cuộc hôn nhân của cặp sao Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn khá tốt đẹp. Lưu Thi Thi giảm bớt lượng công việc để ở nhà chăm sóc cho chồng con trong khi Ngô Kỳ Long thường xuyên đưa vợ đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Chỉ có điều vào năm 2022, Ngô Kỳ Long bị tố ngoại tình với nữ trợ lý sau lưng vợ và công chúng thấy cặp đôi không còn thể hiện tình cảm nhiều như trước nữa, chiến tranh lạnh giữa họ được cho là bắt đầu từ đó.

1.png

Trang Sohu tiết lộ thêm, trong 2 năm qua Lưu Thi Thi rất hiếm khi trở về Đài Loan để ở bên chồng, thay vào đó cô dành nhiều thời gian ở Đại Lục. Nhiều nguồn tin cho biết, người đẹp 8x này vốn có mâu thuẫn với gia đình chồng và người thân của anh luôn coi cô là cây rút tiền miễn phí. Vì quá khó chịu trước lối sống ăn bám của người nhà Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi đã đưa con trai về Đại Lục và ít khi trở về Đài Loan.

Tin tức Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ly hôn đã khiến cư dan mạng hoang mang, tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ im lặng trước sự việc này.

2---Copy-3.jpg

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Bộ bộ kinh tâm (2011). Đến năm 2013, cặp sao công khai tình cảm và nhận được lời chúc mừng của đông đảo công chúng. Đến tháng 1/2015, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng. Tháng 3/2016, họ tổ chức hôn lễ hoành tráng tại đảo Bali, Indonesia.

Cặp đôi từng gặp khó khăn trong việc mang thai. Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi tạm hoãn sự nghiệp, ít tham gia đóng phim để chuẩn bị sinh con. Nhưng đến tháng 4/2019, cặp sao mới có con trai đầu lòng, đặt tên là Bộ Bộ.

3---Copy-2.jpg

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là yêu chiều vợ. Anh từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào, chịu tổn thương vì vợ cũ Mã Nhã Thư ngoại tình. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và mẹ chồng không êm đẹp.

page.jpg?width=150Đẹp+
Lưu Thi Thi chiếm sóng Olympic Paris vì quá đẹp

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022