Các báo giải trí Hoa ngữ cập nhật tin mới về minh tinh Lưu Hiểu Khánh. Theo đó, họ dẫn lời một blogger nổi tiếng trên mạng tiết lộ Lưu Hiểu Khánh đã đầu quân cho công ty quản lý mới từ tháng 4 và chuyển sang bán hàng trên mạng thông qua livestream (phát sóng trực tiếp).

Một người đang làm việc dưới trướng công ty quản lý cùng nơi mới của Lưu Hiểu Khánh cho biết minh tinh đã kết thúc cuộc hôn nhân thứ tư của mình. Đồng thời, bà cũng đang yêu đến 8 người bạn trai, rất hạnh phúc.

luu-hieu-khanh-1.jpg Lưu Hiểu Khánh hoạt động tích cực ở tuổi 73

luu-hieu-khanh-2.jpg Lưu Hiểu Khánh được cho là đã chia tay chồng thứ tư

Mặc dù yêu đương hạnh phúc, Lưu Hiểu Khánh lại đang thiếu tiền, mắc nợ nên mới hợp đồng cùng công ty tham gia thị trường phát sóng trực tiếp, bán hàng.

Trước những tiết lộ này, minh tinh Lưu Hiểu Khánh chưa lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Bà và doanh nhân Vương Hiểu Ngọc đăng ký kết hôn năm 2012. Tuy nhiên, đã thời gian dài, Lưu Hiểu Khánh và chồng chưa cùng nhau xuất hiện trước công chúng.

Trước Vương Hiểu Ngọc, Lưu Hiểu Khánh kết hôn và đã ly hôn với nghệ sĩ âm nhạc Vương Lập, đạo diễn Trần Quốc Quân, Tôn Tương Quan. Ngoài ra, bà cũng có những chuyện tình "chị em" cùng các diễn viên trẻ gây ồn ào tranh luận.

Những năm gần đây, Lưu Hiểu Khánh đều đặn đóng phim, hoạt động sôi nổi trên mạng. Bà vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của mình.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Lưu Hiểu Khánh bị chửi khắp mạng xã hội

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022