Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được cho là "chốt đơn" về chung một nhà. 

  • avatar1724632006766-17246320075061748934588.gif

    Biểu cảm khó đỡ của Hồ Ngọc Hà khi nghe tới tên Lệ Quyên

Trong ảnh, cặp đôi ngồi sát rạt, tươi cười cùng nhau chụp ảnh. Trên tay Lệ Quyên còn cầm một tờ giấy có dấu mộc đỏ và cư dân mạng đặt nghi vấn đó là giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ với tình trẻ. Thông tin Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trở thành vợ chồng được lan truyền rầm rộ và thu hút nhiều bàn tán.

Tuy nhiên thực chất bức ảnh được cắt từ khung hình chung giữa Lệ Quyên với người khác. Nhiều cư dân mạng cũng phát hiện tờ giấy Lệ Quyên cầm trong ảnh có thông tin của một văn phòng công chứng. Hơn hết, bối cảnh bức ảnh không giống địa điểm để đăng ký kết hôn. Giữa lúc cư dân mạng rôm rả bình luận, Lệ Quyên giữ im lặng bởi lẽ đây không phải lần đầu "nữ hoàng phòng trà" vướng phải tin đồn trên mạng xã hội.

edit-untitled-design-18-1725871583692474592396.png

Hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được cắt từ bức ảnh chung với 2 người khác của nữ ca sĩ

qu.jpg

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không phải lần đầu vướng phải tin đồn trên mạng xã hội

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2021. Cả hai đã có năm thứ 4 đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và trở thành "cặp đôi chị em" đặc biệt của showbiz Việt. Dù chuyện tình cảm không ít lần vướng ý kiến trái chiều nhưng Lệ Quyên và người yêu kém 12 tuổi vẫn sát cánh cùng nhau, chứng minh tình cảm chân thành. Không những vậy, khi bị công kích trên mạng xã hội thì cặp đôi luôn bảo vệ nhau, đặc biệt là Lệ Quyên luôn sẵn sàng đáp trả những ai tổn thương người mình yêu thương.

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Lệ Quyên từng chia sẻ chuyện "trả đũa" trên mạng xã hội: "Có những người chỉ vì Quyên nói một câu chuyện theo hướng họ không thích mà họ sẵn sàng buông ra những lời lẽ nặng nề, không phải nói một lần mà là rất nhiều lần, từ ngày này qua tháng nọ, từ nhóm này qua nhóm kia. Thử hỏi, là một con người bình thường có tự trọng và muốn bảo vệ tình yêu và người bên cạnh mình, thì tại sao Quyên phải im lặng?

Quyên nghĩ trong một cặp đôi, ai đủ tự tin thì người đó lên tiếng. Như giữa Quyên và Châu, Quyên là người lên tiếng vì Quyên tự tin, trưởng thành hơn và quan trọng là vì Quyên có cá tính mạnh mẽ. Nhưng sau này, khi Châu trưởng thành và thành đạt hơn thì mình chắc chắn Châu cũng không bao giờ làm như Quyên. Tính của Châu rất kín đáo và kiệm lời, ai làm Châu buồn là anh ấy cứ thôi kệ đi và Châu sẽ mãi mãi như thế. Nhưng Quyên thì khác, mình sẽ luôn muốn bảo vệ người bên cạnh bằng một động thái nào đó trước những chuyện đi qua giới hạn".

lq.jpg

Vì những người yêu thương, Lệ Quyên không ngại đáp trả những ý kiến công kích trên mạng xã hội

Khi được hỏi về chuyện đám cưới với người yêu, Lệ Quyên thổ lộ: "Không ai nằm ngoài mong muốn mặc chiếc váy cưới cùng người mình yêu bước lên lễ đường, chỉ có điều Quyên không phải là phụ nữ chưa từng làm điều đấy, cho nên mình không phải cố chạy đua với thời gian để được mặc chiếc váy cưới. Còn với Châu, anh ấy lại là người không phải quá vội vàng trong chuyện cưới xin vì Châu còn rất trẻ. Đàn ông 30 tuổi là lúc họ lo cho sự nghiệp, có một đam mê để theo đuổi và khi được thêm một người bên cạnh yêu thương như này là quá đủ rồi.

Quyên không bị gia đình đặt áp lực chuyện lấy chồng vì Quyên đã từng, còn Châu thì quá trẻ, 2 cá nhân gặp nhau ở thời điểm tất cả đều rất thênh thang. Nhưng nếu như mọi thứ tốt đẹp theo thời gian, ngày càng gắn kết và cần nhau hơn thì đích đến cuối cùng nó phải là chuyện đấy. Quyên cũng không biết là 1 năm, 2 năm hay 5 năm mình sẽ mặc váy cưới, hoàn toàn có thời điểm chính xác. Nhưng cũng có thể như này thôi cũng đủ rồi, miễn là sống vui vẻ bên nhau vì đám cưới sẽ chỉ là hình thức nếu như 2 người không hạnh phúc và không cần nhau".

chau.jpg

Lệ Quyên cho biết cô và Lâm Bảo Châu không áp lực chuyện kết hôn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022