Đêm chung kết 6 của Duyên dáng Bolero 2018 được phát sóng tối 28/5 là thử thách hát kết hợp cùng vũ đạo dành cho top 6 người đẹp Linh Trang, Thiên Hương, Đan Chi, Trương Diễm, Bích Ly và Mỹ Ngọc.

Ngoài 3 giám khảo quen thuộc của chương trình là MC Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Huyền, NSƯT Vũ Thành Vinh, đêm thi còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời Quý Bình - Quán quân Tình Bolero 2016.

Quý Bình 'chết' vì nhan sắc của thí sinh

Trong đêm thi, Quý Bình nhiều lần thốt lên trước nhan sắc xinh đẹp của các nữ thí sinh. Đặc biệt khi “Thiên thần Bolero” Thiên Hương thể hiện ca khúc Tơ tằm với tạo hình cổ trang toát lên vẻ đẹp mong manh khiến Quý Bình liên tục xuýt xoa.

photo-0-1527565342426167383316.jpg
Tạo hình cổ trang xinh đẹp của Thiên Hương. Ảnh: Khang.

“Em ăn cái gì mà đẹp vậy? Chỉ cần em nhoẻn miệng cười thôi là anh đủ chết rồi. Tiết mục đẹp mắt, sự duyên dáng toát lên từ Thiên Hương đã làm tôi xao xuyến. Tiết mục có thay đổi vào phút chót nhưng Thiên Hương ứng phó được như vậy là quá tốt rồi”, anh nhận xét.

MC Kỳ Duyên thốt lên: “Em hát hay và khiến tôi bị mê hoặc bởi cái đẹp. Đúng là nét đẹp nghiêng thành nghiêng nước, nụ cười rất có duyên”. Thiên Hương nhận được số điểm 38 từ 4 giám khảo.

Nhận điểm số cao nhất đêm thi là Trần Mỹ Ngọc. Cô MC người Huế kết hợp múa và hát ca khúc Lối về xóm nhỏ. Ngoài giọng hát ngọt ngào, điểm ấn tượng nhất trong bài thi của Mỹ Ngọc là màn múa guốc, đũa và đòn gánh của cô và các vũ công phối hợp nhịp nhàng, đẹp mắt.

Giám khảo Kỳ Duyên đã dành cho Mỹ Ngọc điểm tuyệt đối và nhận xét: “Mỹ Ngọc thực hiện những động tác gõ nhịp rất khó, chỉ cần sai 1 cái là sai hết, nét mặt cảm xúc, tướng nhảy chắc, hát hay, rõ ràng”.

photo-1-15275653424281877484672.jpg
MC xứ Huế gây ấn tượng bởi màn múa và hát ấn tượng. Ảnh: Khang.

Giám khảo Mỹ Huyền cảm nhận Mỹ Ngọc đã bỏ hết tâm sức, tình cảm vào tiết mục, dù bài múa có những động tác mạnh nhưng Mỹ Ngọc không để nốt nào hát bị chênh phô.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng bị chê chọn váy ngắn

Là người đẹp có cá tính mạnh mẽ, nổi loạn, Trương Diễm đã có phần thi táo bạo khi kết hợp múa đương đại với ca khúc Mưa rừng. Học trò của Đàm Vĩnh Hưng dùng vũ đạo để lột tả tâm trạng đau khổ của người vợ bị chồng bỏ bê, dẫn đến việc cô ngoại tình và sự giằng xé bởi mặc cảm tội lỗi.

Tuy nhiên chiếc váy ngắn màu trắng mà Trương Diễm chọn lại không hợp với bài múa có những động tác giơ, duỗi chân vì dễ bị sự cố lộ nội y.

photo-2-1527565342429547219754.jpg
Trương Diễm khiến Quý Bình bối rối vì váy chưa phù hợp với bài múa. Ảnh: Khang,

Quý Bình khen giọng hát khàn đặc biệt của Trương Diễm nhưng anh cũng thú nhận chiếc váy đã khiến cảm xúc của anh bị phân tâm. “Tiết mục có cảm xúc nhưng không liền mạch, lúc vừa chạm vào cảm xúc thì lại bị rơi ra, nhất là bộ trang phục của em khiến người xem thót tim”, anh nói.

Giám khảo Kỳ Duyên rất phục đạo diễn dàn dựng hay, cảnh nóng rất nghệ thuật, đồng thời lưu ý Trương Diễm khi may trang phục múa phải chọn người chuyên làm trang phục này bởi họ hiểu được những đặc trưng của nghề.

Ca sĩ Mỹ Huyền khen giọng hát của Trương Diễm có tiến bộ vượt bậc, cách biểu diễn và thần thái rất tốt. Trương Diễm nhận được 37,25 điểm.

Theo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022