Ngày 9/12, ca sĩ Cẩm Ly đăng ảnh nằm, đầu dán miếng hạ sốt, lộ rõ gương mặt mệt mỏi khiến người hâm mộ lo lắng. Nữ ca sĩ viết: "Mới sáng đầu tuần mà đã nằm một đống rồi! Mới hôm qua còn tung tăng Thủ đô, vậy mà sáng nay thức dậy thì toàn thân đau nhức, đầu như búa bổ. Mắt, mũi, miệng thì hâm hấp mà chân tay thì lạnh nổi da gà. Eo ơi! Bịnh thiệt rồi! Trong tuần này Mình còn 3 cái hẹn với mọi người mà: 12 Cà mau, 13 khai mạc lễ hội Lúa gạo Vĩnh Long, 15 phòng trà Đồng Dao. Làm sao đây???".

Bỗng dưng mắc bệnh nên Cẩm Ly “cực chẳng đã” phải hủy loạt show diễn xa, và rời lịch hát phòng trà. Trước lời khuyên của mọi người, nữ ca sĩ đã nhập viện thăm khám.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-cam-ly-sau-khi-nhap-vien-van-con-li-bi-4dcb4c-1449.jpg

Cẩm Ly phải nhập viện điều trị và hủy loạt show sau khi mắc bệnh.

Trên trang cá nhân, quản lý cũng đã cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ: “Thương quá mn ơi! Nhập viện hôm qua giờ mà vẫn còn li bì quá nè, không biết khi nào mới ổn định đây nữa. Nhưng tâm trí Chị Tư vẫn buồn vì không thể gặp nhau đúng hẹn nè, nhưng mà tụi mình vẫn sẽ đợi đến với chị ngày 22/12 phải không mọi người ơi! Hãy tiếp thêm động lực cho chị nào!”.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-cam-ly-sau-khi-nhap-vien-van-con-li-bi-16c629-1451.jpgquan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-cam-ly-sau-khi-nhap-vien-van-con-li-bi-63550e-1451.jpg

Đã vào viện từ hôm qua nhưng hiện tại “Chị Tư” vẫn đang li bì.

quan-ly-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-cam-ly-sau-khi-nhap-vien-van-con-li-bi-edade2-1452.jpg

Nhiều fan mong Cẩm Ly sớm khỏe lại để kịp gặp mặt, giao lưu với khán giả vào ngày 22/12 sắp tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022