Ngày 5/9, Daily Mail chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Pax Thiên sau vụ tai nạn xe đạp điện nghiêm trọng vào cuối tháng 7. Thanh niên gốc Việt được phát hiện đi ăn trưa cùng mẹ nuôi, Angelina Jolie, ở Beverly Hills, Los Angeles, tiểu bang California (Mỹ), vào ngày 4/9.

pax-thien-1.jpgpax-thien-2.jpg Pax Thiên và mẹ được vệ sĩ hộ tống đi ăn trưa ở Los Angeles. Ảnh: BackGird.

 

Pax Thiên bó bột màu tím quanh cẳng tay phải nhưng về cơ bản không thay đổi gì so với những lần xuất hiện trước đó. Điều đáng chú ý là con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt có hành động trốn tránh cánh săn ảnh. Không chỉ đội mũ và đeo kính râm, Pax Thiên còn kéo mũ xuống che mặt lúc đi trên phố.

Trong khi đó, Angelina Jolie trông gầy guộc trong set đồ màu kem. Cô buộc tóc đuôi ngựa để lộ khuôn mặt góc cạnh, xương xẩu.

Vào ngày 29/7, Pax Thiên lái xe đạp điện tông vào đuôi ô tô đang dừng đèn đỏ trên đại lộ Los Feliz ở Los Angeles vào giờ cao điểm. Theo nguồn tin, nam trợ lý đạo diễn không đội mũ bảo hiểm vào thời điểm đó.

Theo TMZ, các nhân chứng ban đầu tưởng Pax Thiên tử vong tại hiện trường vì thấy thanh niên Gen Z nằm bất động. May mắn, Pax Thiên tỉnh lại khi xe cứu thương đến.

Lola Cavalli, một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để hỗ trợ, kể trên chương trình Entertainment Tonight Pax Thiên không chảy nhiều máu như nhiều tờ báo lá cải đưa tin, nhưng máu đầy trong miệng người thừa kế Hollywood.

“Khi anh ấy cố nói, tôi thấy một dòng máu nhỏ chảy ra từ miệng anh ấy”, cô chia sẻ.

Pax Thiên sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Không rõ tình trạng cụ thể nhưng Pax Thiên phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Theo Page Six, Angelina Jolie luôn túc trực bên con trai nuôi.

Vào đầu tháng 8, nguồn tin cho biết Pax Thiên được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt sau khoảng 1 tuần.

“Cậu ấy bị chấn thương phức tạp và hiện đang bắt đầu chặng đường dài hồi phục và vật lý trị liệu", người trong cuộc nói.

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter vào đầu tháng 9, Angelina từ chối nói về vụ tai nạn của con trai, chỉ cho biết Pax Thiên đang phục hồi.

pax-thien-3.jpgpax-thien-4.jpg Pax Thiên kéo mũ che mặt để tránh ống kính paparazzi. Ảnh: BackGird.

 

Dù là người bị thương trong vụ tai nạn, Pax Thiên nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng vì thói quen lái xe không an toàn là không đội mũ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Bên dưới hình ảnh mới nhất về Pax Thiên, nhiều khán giả cho rằng thanh niên 21 tuổi may mắn vì chỉ bị băng bó ở tay và cần rút ra bài học từ vụ tai nạn vừa qua.

Cư dân mạng bình luận: "Gãy cổ tay sau khi đi xe đạp mà không đội mũ bảo hiểm. Đúng là một phép màu”, “Tôi hy vọng bây giờ anh ấy đã học được cách lái xe có trách nhiệm. Có thể lần sau anh ấy sẽ không may mắn như vậy”, “Cậu ta nổi tiếng trong khu vực vì lạng lách giữa dòng xe cộ. Cậu ta may mắn vì chỉ có mình cậu ta bị thương”…

Một bộ phận còn chỉ trích Angelina Jolie vì để con tự do quá mức mà không quan tâm đến các quy tắc bắt buộc.

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie nói về Pax Thiên

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022