Mới đây, doanh nhân Tuấn John xả loạt ảnh và clip đi du lịch Singapore của tổ ấm nhỏ. Bên cạnh cặp đôi đình đám Tuấn John - Lan Khuê, cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới nhóc tỳ Connor. Cậu bé sắp tròn 3 tuổi, sở hữu làn da trắng và đường nét kháu khỉnh, cá tính, có cả đường nét của cả bố lẫn mẹ, song nghiêng về giống bố.

lanhue-1432.jpglanhue3-1433.png

Trước đó, mẹ bỉm Lan Khuê nhiều lần đăng tải ảnh nhóc tỳ nay đã lớn phổng phao nhưng giấu mặt. Lan Khuê từng khoe nhóc tỳ đã biết tự tay phối trang phục đến trường theo phong cách phối màu sắc khá bắt mắt. Quý tử nhà hào môn được dự đoán sẽ là soái ca "rất gì và này nọ" trong tương lai cho mà xem.

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

lankhue-0712.jpg

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dẫu vậy mọi "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai, quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Khi con nhỏ dần cứng cáp, Hoa khôi Áo dài 2014 đã trở lại với một số show thời trang lớn, đảm nhận vai trò vedette. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022