Sau nửa năm qua Úc sinh sống, hiện Ốc Thanh Vân và 3 con đã dần thích nghi với cuộc sống ở xứ người. Nữ diễn viên vừa dạy yoga, vừa bán hàng online cũng như nhận lời đi dẫn chương trình, trong khi 3 con của cô đã nhập học tại xứ sở chuột túi. 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống ở Úc và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Theo bài đăng mới đây, Ốc Thanh Vân đã dẫn 3 con đi công viên nhân dịp sinh nhật của con trai lớn. 

Qua loạt hình ảnh do nữ diễn viên đăng tải, cô và các con đã có một ngày vui chơi đáng nhớ tại một công viên hoành tráng ở Úc. 

“Sinh nhật bù cho anh hai Coca Xuân Lâm cùng các bạn hôm nay hihi. Trời lạnh nắng ấm.

Trên xe về, Coca nói con muốn nghe nhạc. 

Ok bật đi con (lái xe bên này tập trung nên con muốn nghe nhạc hay hỏi trước)

Mẹ muốn chọn nhạc không?

Con bật nhạc trend Tiktok cho mẹ đi!

Coca: con muốn nghe nhạc Jazz 

Và tôi đã nhận thấy sự khác biệt giữa hai thế hệ”, nữ diễn viên kể. 

dbcds7f1dm1-1xiq06sha12-extqfyeblf3.jpgỐc Thanh Vân dẫn 3 con đi chơi công viên ở Úc.  swr0h121mq1-e5s1w6hiy32-hn2jus1j303.jpg4 mẹ con Ốc Thanh Vân đã có một ngày vui vẻ tại công viên. 

Bên dưới bài đăng, ông xã của Ốc Thanh Vân để lại bình luận sau khi nghe hai mẹ con trò chuyện về gu nghe nhạc: “Ba nghe Je T’aime của Lara Fabian nha”. 

Thời gian qua, vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên bị đồn trục trặc tình cảm nhưng qua động thái của Trí Rùa có thể thấy, dù hiện anh không sống ở Úc cùng vợ con nhưng vẫn quan tâm, dõi theo gia đình. 

Ốc Thanh Vân cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt với chồng. Cô cho biết, Trí Rùa bận công việc tại Việt Nam cũng như chăm sóc mẹ lớn tuổi nên chưa qua Úc cùng vợ con. 

awlzpgkq4n1-4t81xlp5dm2-23eejukxxc3.jpgChồng Ốc Thanh Vân vẫn quan tâm, dõi theo vợ con.

Vài ngày trước, Ốc Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh cùng các con đón sinh nhật đơn sơ nhưng vô cùng ấm cúng tại Úc. “Mừng sinh nhật con yêu Coca Xuân Lâm, 13 tuổi rồi cục cưng ơi. Sinh nhật đơn sơ bên mẹ và hai em. Thứ bảy đi chơi công viên nhé! 

Nhớ cái chuồng mình quá, sắp được ôm nhau rồi. Ba mẹ và cả nhà yêu con”, nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. 

s8d5b5vl8y1-8qjktwepzp2-r6q37ayfo43.jpgỐc Thanh Vân và 3 con đang háo hức đếm từng ngày về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè.

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân và các con đang đếm từng ngày để về Việt Nam nhân dịp các bé được nghỉ đông 2 tuần: "Đếm ngược, mong chờ hơn mọi thứ! Cola nó gạch cái bảng này mỗi ngày. Cái chuồng ơi, mẹ con em sắp về! Ai book lịch hẹn tui tranh thủ nha. Tui full à, dự tính đêm thức khỏi ngủ luôn cho tiết kiệm thời gian".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022